Rước dâu bằng "xế hộp" 2 tỷ nhưng em vừa bước 1 chân lên xe hoa chồng vội ngăn lại đưa cho bản thỏa thuận bắt ký, đọc xong nội dung em uất nghẹn chỉ muốn tung hê tất cả

Anh bảo em ký đi đã rồi hẵng lên xe. Em đọc xong nội dung tờ giấy kia thì uất nghẹn không nói nên lời.

Anh bảo em ký đi đã rồi hẵng lên xe. Em đọc xong nội dung tờ giấy kia thì uất nghẹn không nói nên lời.

Em vừa cưới được 3 hôm các chị ạ. Vợ chồng mới toanh, tưởng phải quấn quýt nhau như sam. Ấy thế mà hễ nhìn thấy mặt chồng là em chỉ muốn lao vào mắng chửi anh ấy một trận cho hả dạ. Đến cả tuần trăng mật em cũng hủy luôn, xin đi làm lại ngay chứ ở nhà nhìn chồng với bố mẹ chồng em đến phát rồ lên mất.

Em yêu chồng em một thời gian mới biết nhà anh ấy có điều kiện ra trò. Mẹ anh ấy sau khi biết con trai yêu em thì ra mặt phản đối. Bác ấy chê nhà em không môn đăng hộ đối với nhà anh, điều đó là sự thật em chẳng phủ nhận. Nhưng bác ấy xỉa xói em tham tiền mà bám lấy con trai bác ấy thì em không chịu được. Em cũng đi làm và độc lập kinh tế, sao em phải dựa dẫm vào ai chứ!

Rước dâu bằng xế hộp 2 tỷ nhưng em vừa bước 1 chân lên xe hoa chồng vội ngăn lại đưa cho bản thỏa thuận bắt ký, đọc xong nội dung em uất nghẹn chỉ muốn tung hê tất cả-1

Bác ấy xỉa xói em tham tiền mà bám lấy con trai bác ấy thì em không chịu được. (Ảnh minh họa)

Em tức mình chia tay anh luôn. Vậy nhưng anh héo hon vì nhớ em, tới tận nhà em quỳ cả đêm ngoài cửa đến hàng xóm nhà em còn xì xào. Thấy anh chân thành em chấp nhận quay lại. Mẹ anh không khuyên được con trai cũng đành phải cho cưới.

Lúc chuẩn bị đám cưới, thấy nhà anh sắm sửa rình rang em cũng phần nào yên lòng. Em nghĩ bố mẹ anh phản đối thì phản đối thế thôi chứ khi đã quyết định cho cưới thì họ chẳng đến nỗi nào đâu.

Ngày cưới, chồng đón em bằng "xế hộp" hạng sang trị giá cả 2 tỷ đồng, là xe riêng của nhà anh ấy. Khắp xe được trang trí toàn hoa tươi, ai nhìn đều trầm trồ xuýt xoa. Cô gái nào cũng mong trong ngày cưới mình trở thành công chúa, cho nên nhìn xe hoa lung linh nhường ấy em hạnh phúc lắm.

Hoàn thành thủ tục trong nhà em, anh dắt tay em ra xe hoa. Anh nhanh chóng lên xe trước chứ không hề ga lăng mở cửa xe cho em. Để rồi khi em vừa bước 1 chân lên xe thì anh nhoài người ra ngăn em lại, dúi vào tay em 1 cái bút và 1 tập giấy.

Anh bảo em ký đi đã rồi hẵng lên xe. Em đọc xong nội dung tờ giấy kia thì uất nghẹn không nói nên lời. Thế mà lại là bản thỏa thuận tài sản riêng! Em không buồn đọc hết nhưng đại ý là em sẽ không có quyền với những tài sản anh đang sở hữu, có ly hôn thì phải ra đi tay trắng đừng hòng chia chác gì!

Rước dâu bằng xế hộp 2 tỷ nhưng em vừa bước 1 chân lên xe hoa chồng vội ngăn lại đưa cho bản thỏa thuận bắt ký, đọc xong nội dung em uất nghẹn chỉ muốn tung hê tất cả-2

Có vẻ anh ấy không tin em... (Ảnh minh họa)

Anh ấy thấy em phừng phừng lửa giận thì lí nhí: "Mẹ anh muốn vậy, thôi em cứ ký đi cho yên lành. Nhanh lên người ta đang nhìn mình kìa!". Và em đã ký, ký trong sự phẫn nộ và uất ức cùng cực. Em không giận mẹ chồng mà giận chồng em hơn. Anh ấy chọn ngay lúc đón dâu bao ánh mắt đổ dồn vào, kiểu như muốn đặt em vào thế đã rồi không thể không ký vậy. Dù anh ấy yêu em thật nhưng vợ chồng với nhau mà còn tính toán, âm mưu sâu kín như thế, liệu có được lâu bền không các chị?

Em không tham thứ chẳng phải của mình, giá kể anh ấy đưa ra vào trước ngày cưới em sẵn sàng ký ngay không lăn tăn. Có vẻ anh ấy không tin em, nghĩ em không ký nên mới toan tính kiểu vậy, thật sự khiến em buồn và phẫn hận. Giữa đám cưới mà đùng đùng gây chuyện em không dám vì còn nghĩ tới bộ mặt của bố mẹ mình. Với lại em với anh đã làm xong đăng ký kết hôn, hủy đám cưới hay không cũng chẳng còn ý nghĩa. Giờ đã về nhà chồng rồi nhưng em chẳng thiết tha gì nữa, chỉ muốn ly hôn phứt cho rồi. Xin các chị cho em lời khuyên.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ruoc-dau-bang-xe-hop-2-ty-nhung-em-vua-buoc-1-chan-len-xe-hoa-chong-voi-ngan-lai-dua-cho-ban-thoa-thuan-bat-ky-doc-xong-noi-dung-em-uat-nghen-chi-muon-tung-he-tat-ca-22202019110351161.htm

đám cưới

mẹ chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.