Sau 2 tháng ly hôn, tôi bàng hoàng nhìn thấy vợ cũ đang đứng bần thần ở hành lang bệnh viện

Đưa bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm, nhìn thấy bóng người quen thuộc đứng ở hành lang. Tôi lặng người khi biết đó là vợ cũ.

Chúng tôi lấy nhau được 5 năm có một cậu con trai, tình cảm của cả hai rất nồng nàn. Thu nhập của chúng tôi tương đối cao, tiền ai người ấy giữ. Vợ chịu trách nhiệm chi tiêu sinh hoạt trong gia đình, còn tiền của tôi dành dụm mua nhà.

Tôi dự định hai năm nữa gia đình sẽ có nhà ở. Tưởng như tình cảm vợ chồng sẽ hạnh phúc đến già nào ngờ sự cố bất ngờ đổ ập xuống đầu tôi.

Cách đây 2 tháng, tôi bắt quả tang vợ đi vào nhà nghỉ với trai trẻ. Cô ấy bảo không còn yêu tôi nữa, đã có tình cảm với người đàn ông khác nên cầu xin tôi buông tha cho vợ.

Cú sốc quá lớn, không ngờ vợ đã thay lòng đổi dạ, không thể chấp nhận con người phản bội đó, tôi đã quyết định ly hôn ngay lập tức để giải thoát cho nhau. Sau đó cuộc hôn nhân của chúng tôi chấm dứt.

Tôi nhanh chóng quên đi người vợ phản bội và yêu một cô bạn đồng nghiệp. Tôi thường xuyên gửi ảnh tình tứ của hai đứa cho vợ cũ biết, để khẳng định là không có vợ, tôi không thiếu phụ nữ theo đuổi.

Sau 2 tháng ly hôn, tôi và bạn gái vào bệnh viện thăm người ốm. Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy vợ cũ trong bộ đồ bệnh nhân với cái đầu trọc lóc đang đứng bần thần ở hành lang.

Sau 2 tháng ly hôn, tôi bàng hoàng nhìn thấy vợ cũ đang đứng bần thần ở hành lang bệnh viện-1
Tưởng như tình cảm vợ chồng sẽ hạnh phúc đến già nào ngờ sự cố bất ngờ đổ ập xuống đầu tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi hốt hoảng chạy đến bên cạnh vợ cũ hỏi bị sao mà không còn sợi tóc nào? Cô ấy không trả lời. Một lúc sau cô ấy kêu mệt mỏi lắm rồi, đau cả thể xác lẫn tinh thần và không thiết sống nữa.

Vợ cũ nói trong tiếng khóc nghẹn ngào, sau khi phát hiện bị ung thư, cô ấy đã cố tình để cho chồng nhìn thấy vợ vào nhà nghỉ với người khác để tôi chán ghét ruồng bỏ. Khi đó cô ấy sẽ yên tâm ra đi mà không còn vương vấn gì nữa. Thế nhưng càng trốn chạy, cô ấy càng thấy nhớ nhung chồng con.

Tôi thật ngu ngốc, không tin vào tình yêu của vợ lại ghen tuông mù quáng, không suy xét sự việc kỹ càng, để rồi suốt thời gian qua cô ấy phải sống trong đau khổ còn tôi hạnh phúc bên tình mới.

Tôi bảo sẽ đón vợ về để chăm sóc và sau này sẽ ở vậy nuôi con. Nhưng cô ấy nằng nặc bắt tôi phải cưới vợ sớm để còn ổn định cuộc sống và chăm lo cho các con.

Lời nói của vợ cũ vô cùng mâu thuẫn, nhớ chồng con, đau khổ khi nhìn thấy tôi ở bên người con gái khác nhưng vẫn muốn nhìn thấy tôi cưới vợ khác trước lúc khuất núi. Tôi thật không hiểu nổi cô ấy nữa, có lẽ cô ấy đang khủng hoảng tinh thần. Tôi thật sự không biết phải khuyên cô ấy thế nào để yên lòng chữa bệnh nữa?

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-2-thang-ly-hon-toi-bang-hoang-nhin-thay-vo-cu-dang-dung-ban-than-o-hanh-lang-benh-vien-22202112501124358.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.