Sau 3 năm yêu đương giấu giếm tôi quyết định công khai bạn trai, nhưng vừa đăng ảnh khóa môi thì choáng váng bị tố giật bồ

Cô em đồng nghiệp cũ của tôi bình luận: "Chị ơi, sao chị giật bồ em thế. Đây là bạn trai em mà. Tụi em đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi". Chưa dừng lại ở đó, tôi còn sốc hơn khi đứa bạn thân mình vào nói thêm câu đau điếng người này nữa.

Sợ mọi người soi mói đời tư nên tôi giấu nhẹm chuyện tôi và Hùng yêu nhau. Trước đây chúng tôi là đồng nghiệp, nhưng sau khi yêu được gần một năm thì Hùng chuyển công ty khác làm việc. Chúng tôi cứ lén lút yêu đương, hẹn hò mà không ai biết.

Tình yêu đó đến giờ cũng được 3 năm rồi. 3 năm chúng tôi đóng vai là những người bạn thân của nhau, không một ai biết là hai đứa yêu đương. Bây giờ tôi cũng 27 tuổi rồi, đã đến lúc lập gia đình. Tôi muốn công khai mối quan hệ này, tính chuyện cưới xin nhưng Hùng không đồng ý. Anh nói chưa phải lúc, chuyện đám cưới để thư thư anh tính, đợi anh mua được nhà rồi cưới cũng chưa muộn, anh không muốn cưới tôi về phải ở nhà thuê.

Sau 3 năm yêu đương giấu giếm tôi quyết định công khai bạn trai, nhưng vừa đăng ảnh khóa môi thì choáng váng bị tố giật bồ-1(Ảnh minh họa)

Anh nói vậy tôi cũng xuôi, nhưng dạo này có nhiều cô tán tỉnh, thả thính Hùng nên tôi lo lắm. Tôi sợ họ nghĩ Hùng độc thân sẽ tìm cách chinh phục anh, thay thế vị trí của tôi. Không được anh cho phép, tôi vẫn quyết định công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Tôi đăng bức ảnh 2 đứa chụp chung với nhau và để dòng chú thích nhẹ nhàng: "Yêu anh, người đàn ông của đời em".

Vừa đăng bức hình đó, Hùng đã gọi điện yêu cầu tôi gỡ xuống, bắt tôi lên mạng thanh minh rằng đó chỉ là lời đùa cợt, chúng tôi vẫn là bạn thân. Khó hiểu, bực mình khi anh không dám thừa nhận chuyện tình cảm, tôi kiên quyết không gỡ bức hình đó. Vài phút sau, Nhi - đồng nghiệp cũ của tôi bình luận ngay phía dưới bức ảnh: "Chị ơi, sao chị giật bồ em thế. Đây là bạn trai em mà. Tụi em đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi".

Chưa dừng lại ở đó, Ly - bạn thân tôi lại vào bình luận: "Sao mày giật bạn trai của tao? Bạn thân rồi yêu luôn nhau à?". Hai bình luận đó khiến tôi sốc, hoang mang tột độ. Họ "tag" (gắn) tên Hùng vào, cần một lời giải thích nhưng anh đã nhanh chóng khóa tài khoản mạng xã hội. Nhắn tin phân trần với 2 người kia, tôi nói cho họ biết mình và Hùng đã yêu nhau 3 năm để rồi tất cả cùng ngã ngửa vì "trùng người yêu", yêu phải một gã lăng nhăng, sở khanh.

Sau 3 năm yêu đương giấu giếm tôi quyết định công khai bạn trai, nhưng vừa đăng ảnh khóa môi thì choáng váng bị tố giật bồ-2(Ảnh minh họa)

Uất hận khi bị lừa và biết lý do vì sao Hùng khuyên cả 3 chúng tôi đừng công khai chuyện yêu đương tôi sốc lắm. Ly và Nhi quyết định chia tay gã sở khanh đó, còn tôi thì cứ lấn cấn không biết nên làm thế nào. Tôi giận nhưng vẫn còn yêu anh ta lắm. Tình cảm 3 năm bảo bỏ sao mà phủi tay nhanh thế được chứ?

Bị cả 3 người tố là đàn ông trăng hoa, Hùng chặn hết mọi liên lạc từ tôi. Anh tránh mặt không gặp tôi, cũng chẳng có một lời giải thích. Dường như Hùng không cần tôi, cũng không còn yêu tôi nữa nên anh không hề muốn níu kéo hay trấn an tôi lúc này. Bị bạn bè tố giật bồ đã đành, tôi còn bị những người không hề quen biết vào nhắn tin xúc phạm, nói tôi là loại người không ra gì, đi cướp người yêu của bạn thân.

Không chịu được lời chỉ trích công kích đó, tôi khóa tài khoản mạng xã hội và cho mình thời gian suy nghĩ. Mọi người khuyên tôi nên quên tên sở khanh đó đi, nhưng tôi thì không thể vì lý do khó nói nữa là tôi mới phát hiện mình có bầu với Hùng. Cái thai mới được 1 tháng thôi, nhưng gọi điện liên lạc với anh ta không được. Tôi phải làm gì đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đàn ông trăng hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.