Sau khi đạp tung cửa, bật đèn lên, trước mắt tôi là cảnh tượng không thể tin được

Giọng vợ tôi nói: "Hai chị em mình thoải mái đi, hôm nay lão ấy về muộn lắm". Tôi không hiểu họ làm gì mà xúi nhau cứ thoải mái. Tôi liền đạp tung cửa, bật ngay công tác đèn ở tay phải cửa. Trong phòng, cảnh tượng khó tin hiện ra trước mắt tôi.

Giọng vợ tôi nói: "Hai chị em mình thoải mái đi, hôm nay lão ấy về muộn lắm". Tôi không hiểu họ làm gì mà xúi nhau cứ thoải mái. Tôi liền đạp tung cửa, bật ngay công tác đèn ở tay phải cửa. Trong phòng, cảnh tượng khó tin hiện ra trước mắt tôi.

Ngày em bước vào công ty tôi khiến cho bao chàng trai phải xốn xang hồi hộp. Nhìn vẻ đẹp của em, mặn mà lại rất hiền lành, khiến tôi như muốn được ôm em ngay vào lòng.

Nhưng với lòng tự cao tự đại, không muốn giống như mấy gã đồng nghiệp kia cứ thấy em ở đâu là nhao nhao tới rồi cười cười nói nói, trong khi em lại tỏ ra kiêu căng, khiến tôi chỉ biết đứng từ xa quan sát em thôi.

Cuối cùng tôi cũng được dịp thân cận với em. Hôm ấy công ty tổ chức liên hoan cuối năm, với cái mã bên ngoài, giọng nói chuẩn, tôi và em được sánh vai cùng làm MC của suốt buổi tối hôm đó. Mọi người đều tấm tắc khen chúng tôi đẹp đôi khiến chúng tôi cứ xích lại gần nhau từ khi nào không hay.

Cưới vợ là phải cưới liền tay, với ý nghĩ đó tôi và em từ khi quen nhau đến khi cưới là tròn 2 tháng. Tôi tin vào ánh mắt nhìn người của tôi nên không băn khoăn gì nhiều.

Tôi càng yêu và trân trọng vợ hơn khi mà trong đêm tân hôn, cô ấy vẫn còn là một trinh nữ. Tôi thấy mình có lẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất. Hàng ngày, hai vợ chồng đưa nhau đi làm, rất tình cảm và êm đẹp.

Một hôm cô ấy bảo muốn cho một người chị họ ở nhờ bởi chị ấy ở quê ra làm công nhân chẳng được là bao lại phải thuê nhà tốn kém. Tôi luôn tôn trọng vợ nên đồng ý liền.

chuyện chăn gối
Tôi càng yêu và trân trọng vợ hơn khi mà trong đêm tân hôn, cô ấy vẫn còn là một trinh nữ. (Ảnh minh họa)
 
Từ khi có chị ấy đến ở, nhà tôi vui hẳn lên, lúc nào cũng rôm rả. Chị ấy vui tính lắm. Người mừng nhất là vợ tôi, hai người phụ nữ nói chuyện đến tận đêm khuya khiến nhiều lần tôi phải nhắc họ đi ngủ thì mới chịu buông câu chuyện. Tôi tặc lưỡi đúng là giống hệt mấy bà, mấy cô ở công ty, cứ gặp nhau không biết nói gì mà dứt không nổi.

Thế nhưng, cũng từ đó, tôi thấy em rất ít quan tâm đến chuyện chăn gối trong khi đó tôi lại càng thèm muốn, khao khát được gần gũi với em. Dường như em đang cố ra sức chiều chuộng tôi cho xong nghĩa vụ thì đúng hơn. Em hay kêu mệt mỏi, đau đầu muốn ngủ… đủ mọi lý do em đưa ra mỗi khi gần gũi tôi.

Lâu dần khiến tôi chán nản thất vọng về em. Lúc vợ chồng đang son rỗi mà em lại như thế này, vậy sau có con rồi về già nữa thì không biết chuyện chăn gối phải làm sao đây. Rồi những lần quan hệ với nhau cứ thưa dần, thời gian ngắn đi, tôi cũng làm nhanh chóng cho thỏa mãn dục vọng của bản thân rồi thôi.

Trong một lần đi nhậu với bạn bè, tôi hẹn với vợ là sẽ về muộn bởi còn đi hát karaoke rồi đi mát xa nữa cho khỏe người. Tưởng vợ sẽ không cho đi nhưng em vui vẻ bảo: “Anh cứ đi cho thoải mái, đừng làm gì quá trớn là được. Còn lại về muộn cũng không thành vấn đề”. Nhìn vẻ tươi tắn của em khiến tôi rất hạnh phúc khi vợ hiểu mình.

Kế hoạch bị gián đoạn khi có mấy đứa say rượu bị vợ la lối phải về sớm. Cho nên hơn 9 giờ tôi đã trở về. Tôi đoán giờ này chắc vợ ngủ rồi nên không đánh thức cô ấy nữa mà khe khẽ mở cửa để vào nhà.

Trong phòng ngủ có tiếng thì thầm. Tôi tò mò bước lại gần nghe ngóng. Giọng vợ tôi nói: “Hai chị em mình thoải mái đi, hôm nay lão ấy về muộn lắm”. 

chuyện chăn gối
Tôi rất buồn, không hiểu vì mất vợ hay buồn cho chính bản thân tôi khi bị đàn bà phụ bạc. (Ảnh minh họa)

Tôi không hiểu họ làm gì mà xúi nhau cứ thoải mái. Đứng ngoài cửa ngẫm nghĩ xem có nên vào làm họ mất hứng không. Khi tôi còn đang suy nghĩ thì đã nghe tiếng rên của vợ. Tiếng rên khiến tôi không thể tưởng tượng được chuyện có thể xảy ra trong phòng. Tôi đạp tung cửa, bật ngay công tác đèn ở tay phải cửa. Trong phòng, hai thân hình phụ nữ không mảnh vải che thân đang ôm ấp nhau. 

Không chỉ tôi mà cả hai người kia đều trố mắt há miệng không thốt nên lời. Vợ tôi chậm rãi đứng lên lấy quần áo mặc vào người, lại đưa quần áo cho chị kia. Rồi chẳng cần tôi chất vấn, em bình thản nói: “Chị ấy là người tình của em từ trước khi lấy anh. Em kết hôn với anh cũng chỉ muốn bố mẹ em vừa lòng. Giờ chuyện lộ ra rồi thì tùy anh xử lý”.

Đau khổ thất vọng về tình yêu chết yểu của mình, không còn tâm trạng nào để đi làm nữa tôi xin nghỉ phép một tuần ở nhà. Tôi rất buồn, không hiểu vì mất vợ hay buồn cho chính bản thân tôi khi bị đàn bà phụ bạc. 

Gần nửa cuộc đời tôi chưa bao giờ thất bại vậy mà giờ đây tôi không biết phải xoay sở thế nào với tình yêu vẫn còn đang nồng nàn trong tim tôi.

Dù cuộc sống tình dục không được mong muốn nhưng tôi vẫn còn yêu em nhiều lắm, em chẳng có điểm gì để tôi phải chê trách ngoại trừ chuyện chăn gối. Tôi nên làm thế nào đây?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.