Thấy bạn gái cũ của chồng sắp cưới khóc lóc ôm chặt chân anh ấy, tôi bực quá nhường luôn chồng nhưng cô ấy vội lắc đầu

Không muốn đòi lại bạn trai cũ, vậy cô gái kia muốn gì ở chồng sắp cưới của tôi?

Tuần sau là chúng tôi sẽ về quê làm đám cưới, còn hiện tại cả hai đang sống chung với nhau.

Suốt một tuần nay, tôi thấy Hoàng thường xuyên nhắn tin hay gọi điện qua lại với bạn gái cũ. Có lúc hai người nói chuyện cả tiếng đồng hồ nhưng tôi không có ghen tuông, bởi ghen chỉ làm mình xấu mặt và kém cỏi hơn.

Tôi luôn khuyến khích chồng sắp cưới nên nói chuyện thẳng thắn với tình cũ để chấm dứt những khúc mắc, đừng để sau này lấy nhau làm khổ nhiều người.

Buổi chiều hôm qua lúc Hoàng đi làm về, bất ngờ Lương - bạn gái cũ của anh ấy từ đâu lao đến, ôm chặt lấy chân anh và khóc rất thảm trước cổng nhà. Chứng kiến cảnh bạn gái cũ còn nặng tình mà chồng sắp cưới lại đứng lặng không biết phản ứng gì.

Tôi bực mình lao đến hét vào mặt hai người: "Chia tay lâu rồi mà hai người không dứt được tình cũ hả? Được rồi tôi sẽ rời đi, chúc các người sống đến đầu bạc răng rụng".

Khi tôi đang thu dọn quần áo thì cô gái kia lắc đầu nói là không phải như tôi nghĩ. Lương nói ngôi nhà chúng tôi đang sống một nửa là tiền của cô ấy. Sau khi hai người chia tay, đã nhiều lần Lương đòi lại phần tiền đã bỏ ra nhưng Hoàng phớt lờ. Lần này biết chúng tôi sắp cưới nhau nên cô ấy muốn đến lấy được số tiền đó, không muốn nghe những lời những lời giải thích của Hoàng nữa.

Trong lúc mặt tôi tái mét thì Hoàng nói là sổ đỏ đứng tên của anh ấy và chưa bao giờ cầm một đồng nào của Lương mua nhà. Suốt 4 năm yêu nhau, Hoàng tốn cả tỷ bạc cho những chuyến đi du lịch nước ngoài, đi chơi, đi ăn của hai người. Số tiền 500 triệu mà Lương đưa, thực chất là để trả tiền cho Hoàng đã bỏ ra đi du lịch, chứ không phải để mua nhà.

Anh ấy bảo đã giải thích cho Lương rất nhiều lần nhưng cô ấy không hiểu, cứ nghĩ ngôi nhà đang đứng là sở hữu cả hai người.

Chuyện này làm đầu óc tôi rối tung cả lên, không hiểu phải giải quyết thế nào cho phải nữa. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-ban-gai-cu-cua-chong-sap-cuoi-khoc-loc-om-chat-chan-anh-ay-toi-buc-qua-nhuong-luon-chong-nhung-co-ay-voi-lac-dau-22202221401152929.htm

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.