Thấy mặt người khách chồng dẫn về nhà, tôi hoảng loạn đến nỗi phải giả làm điều này để không phải đối mặt với anh ấy

Ngày hôm kia, khi tôi đã làm xong bữa tối thì chồng đưa người bạn về. Tôi định chạy ra mở cổng để đón khách thì bất ngờ khựng lại, chôn chân tại chỗ, không thể bước đi được nữa.

Nhiều tháng nay việc kinh doanh của chồng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Ngày nào về nhà anh ấy cũng cáu gắt, than thở, nổi nóng vô cớ làm không khí gia đình luôn căng thẳng.

Một tuần trước, chồng bất ngờ báo tin vui, chuyện làm ăn khởi sắc. Có một sếp của công ty lớn muốn ký kết hợp đồng với chồng tôi. Nếu hai bên hợp tác thì việc làm ăn của chồng tôi sẽ được phục hồi. Vì vậy chồng rất chú trọng đến vị khách này.

Nghe nói người đàn ông đó tên P, hơn 40 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Thấy bảo ngày xưa anh ta nghèo lắm, bị người tình bỏ nên quyết chí làm giàu, giờ chẳng muốn lập gia đình nữa vì vẫn còn vấn vương người cũ. Sau đó chồng tôi nói đã mời vị khách đó về nhà ăn bữa tối thân mật cùng gia đình. Tôi phải chuẩn bị mọi thứ tươm tất để tạo thiện cảm với đối tác cho chuyện làm ăn được thuận lợi.

Ngày hôm kia, khi tôi đã làm xong bữa tối thì chồng đưa người bạn về. Tôi định chạy ra mở cổng để đón khách thì bất ngờ khựng lại, chôn chân tại chỗ, không thể bước đi được nữa.

Thấy mặt người khách chồng dẫn về nhà, tôi hoảng loạn đến nỗi phải giả làm điều này để không phải đối mặt với anh ấy-1

Ảnh minh họa

Đó chính là P, bạn trai cũ của tôi, chúng tôi đã từng có một mối tình rất đẹp thời sinh viên. Nhưng sau khi ra trường, tôi đã kiếm được người đàn ông giàu có là chồng tôi hiện tại nên đã ruồng bỏ P.

Giờ anh ấy giàu có, chồng tôi thì héo mòn vì chuyện cơm áo gạo tiền, tôi không còn mặt mũi nào đối mặt với P nữa. Tôi bảo con ra đón khách, còn bản thân vội trốn vào trong phòng để tránh gặp mặt người cũ.

Chồng bắt vợ ra tiếp khách, tôi nói bị đau bụng không thể đi được nhưng chồng giận dỗi, tức bực ép tôi phải ra ngay. Đến khi tôi bước ra chào P, anh ấy nói chuyện rất xã giao như thể lần đầu hai người gặp nhau vậy.

Trong suốt buổi tối ăn cơm, hai người đàn ông bàn về chuyện làm ăn, còn tôi như là người thừa vậy. Khi chồng tôi có cuộc điện thoại, phải ra ngoài nói chuyện, chúng tôi có khoảng thời gian trống nhưng cách nói chuyện của P rất xa lạ làm tôi hụt hẫng vô cùng. Như thể mình vừa đánh mất một thứ gì đó.

Suốt đêm tôi nằm nghĩ, không hiểu P đã quên tôi thật hay giả quên nữa? Liệu P tiếp cận với chồng tôi có ý tốt đẹp hay là muốn phá hủy gia đình tôi đây? Theo mọi người có nên nói P là bạn trai cũ của tôi cho chồng biết để cảnh giác không?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thay-mat-nguoi-khach-chong-dan-ve-nha-toi-hoang-loan-den-noi-phai-gia-lam-dieu-nay-de-khong-phai-doi-mat-voi-anh-ay-103970.html

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.