Thương gia đình em trai nghèo khó, chồng tôi cho em ấy một miếng đất làm nhà, khi căn nhà xây xong, chồng tôi uất đến đổ bệnh

Chồng tôi rất thương em trai, anh ấy luôn cảm thấy áy náy lo lắng cho em trai đang phải sống nghèo khó thế nên anh đã bàn với tôi cho em một miếng đất xây nhà. Thật không ngờ...

Mỗi khi nói chuyện về gia đình em trai, chồng tôi luôn thở dài than rằng em ấy số khổ, vừa học xong cấp hai đã phải lăn lội ra đời kiếm tiền. Ngày cưới chỉ có vài mâm cơm, hai vợ chồng thay chỗ ở như thay quần áo, sắp 40 tuổi rồi mà vẫn còn phải đi thuê phòng trọ để ở.

Ngày em trai đưa cả gia đình về quê sinh sống, chồng tôi mừng lắm, anh em được sống gần nhau sẽ giúp đỡ dễ dàng hơn. Em trai chồng nói muốn mua một miếng đất để lấy chỗ ổn định sinh sống bởi an cư mới lạc nghiệp.

Thương vợ chồng em trai nghèo túng, chồng tôi cho em ấy một miếng đất mặt tiền để lấy chỗ buôn bán. Gia đình tôi thì không giàu có nhưng chồng tôi lại rất giàu tình. Trong lúc mẹ vợ ốm nặng chồng tôi sẵn sàng bán đi chiếc ô tô trị giá 500 triệu đồng để lấy tiền chữa trị cho bà. Bây giờ anh ấy ra tay giúp đỡ em trai ruột, tôi không thể ngăn cản việc làm tình nghĩa của chồng được.

Lúc em trai mới xây nhà, chúng tôi cũng đến một vài lần sau đó không đến nữa vì vợ chồng tôi cũng bận rộn công việc, con gái chúng tôi còn sinh con đầu lòng nên vợ chồng tôi vào Nam thăm rồi ở cả tháng. 

Ngày gia đình em trai mừng nhà mới vợ chồng tôi mới trở về. Nhìn ngôi nhà 3 tầng em trai xây đẹp và đầy đủ tiện nghi khiến vợ chồng tôi rất ngạc nhiên, em ấy cũng không nghèo như chúng tôi nghĩ.

Thương gia đình em trai nghèo khó, chồng tôi cho em ấy một miếng đất làm nhà, khi căn nhà xây xong, chồng tôi uất đến đổ bệnh-1

Đáng lẽ ngày mừng nhà mới của em trai, chồng tôi phải là người vui nhất, thế mà suốt buổi anh ấy không nở một nụ cười. (Ảnh minh họa)

Đến khi em đưa mọi người đi giới thiệu miếng đất rộng 500m2 ngay bên cạnh nhà thì vợ chồng tôi sốc thực sự. Em trai chồng nói rằng đã mất 3 tỷ đồng để mua lại 5 miếng đất này, đầu tư 1,5 tỷ xây dựng siêu thị nữa, em ấy còn khoe cuối sang năm là có thể khai trương. 

Đáng lẽ ngày mừng nhà mới của em trai, chồng tôi phải là người vui nhất, thế mà suốt buổi chồng tôi không nở một nụ cười. Vừa về đến nhà chồng tôi vào phòng giam mình trong đó. Đến giờ ăn cơm chồng mới chịu ra ăn vài miếng rồi lại vào nằm.

Tôi nói thật lòng với chồng là vợ cũng đang cảm thấy rất khó chịu, em trai giàu có gấp cả 100 lần hai vợ chồng thế mà anh trai cho đất cũng dám ngửa tay ra lấy, lại luôn tỏ ra nghèo khổ như thể sợ anh chị xin tiền vậy.

Chồng tôi vẫn im lặng, sau đó nhiều ngày chồng tôi ốm nằm liệt giường, đi khám chẳng ra bệnh gì nhưng người gầy đi xanh xao ăn ít và cả ngày chỉ nói vài từ, nhìn thương lắm.

Có lẽ chồng tôi đang bị bệnh về tâm, tôi thật sự không biết phải khuyên chồng thế nào để anh ấy trở lại vui vẻ như bình thường đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-gia-dinh-em-trai-ngheo-kho-chong-toi-cho-em-ay-mot-mieng-dat-lam-nha-khi-can-nha-xay-xong-chong-toi-uat-den-do-benh-222020113133419423.htm

em trai chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.