Tình yêu thầm kín với mẹ kế

Cô ấy hơn tôi 6 tuổi, nhìn còn trẻ hơn cả tôi, vô cùng xinh đẹp, thông minh, hài hước nên tôi nảy sinh tình yêu.

Cô ấy hơn tôi 6 tuổi, nhìn còn trẻ hơn cả tôi, vô cùng xinh đẹp, thông minh, hài hước nên tôi nảy sinh tình yêu. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ cô ấy là đồng nghiệp dưới cấp của cha thôi, chẳng ngờ, một hôm cha thông báo họ sẽ kết hôn.

Cha mẹ chia tay được nhiều năm rồi. Cách đây 4 năm cha làm việc chung với một người con gái rất trẻ, kém cha nhiều tuổi. Cô ấy hơn tôi 6 tuổi, nhìn còn trẻ hơn cả tôi, vô cùng xinh đẹp, thông minh, hài hước. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ cô ấy là đồng nghiệp dưới cấp của cha thôi. Cô ấy rất duyên dáng, dịu dàng nên tôi nảy sinh tình yêu lúc nào chẳng hay.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, tôi không dám thổ lộ điều đó với cô ấy. Chẳng ngờ, một hôm cha thông báo họ sẽ kết hôn. Sét đánh ngang tai, tôi đau khổ với trái tim vỡ, muốn che giấu tình cảm nên tìm một công việc thật xa để quên đi hình bóng ấy. Chỉ được một năm tôi có việc phải trở về. Những khi có tiệc gia đình, tôi vẫn thường nhìn cô ấy. 4 năm trôi qua, tôi phát hiện mình vẫn yêu như thuở nào.

Tôi không biết phải làm sao khi tâm trí rối bời. Tôi thử bắt đầu những mối quan hệ mới nhưng đều không đi đến kết quả vì người tôi yêu là cô ấy. Giá như cô ấy không hiện diện bên cạnh tôi mỗi ngày, có lẽ sẽ dễ quên hơn, đằng này đã thành người một nhà sao không suy nghĩ được. Cô ấy vẫn vô tư và đối xử tốt với tôi như bạn bè, chỉ thế thôi. Hy vọng tôi có thể tìm được một lời khuyên cho câu chuyện của mình.

Theo VnExpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.