Tôi bị tai nạn phải ngồi xe lăn cả đời, cứ tưởng tương lai chấm hết, ngờ đâu bạn gái lại nhắn một tin khiến tôi rơi nước mắt

Biết bản thân bị tàn phế, chỉ làm khổ bạn gái nên tôi quyết định buông bỏ.

Trong một lần đi làm về, trên đường tôi thấy một cô gái đang khó nhọc dắt chiếc xe máy bị thủng săm. Thương tình, tôi đã giúp cô ấy đẩy xe đến tiệm sửa chữa. Sau lần đó chúng tôi trở thành bạn bè và là người yêu của nhau.

Tôi và An yêu nhau được một tháng thì bất ngờ tai nạn thảm khốc xảy ra với tôi. Hậu quả của vụ tai nạn là tôi bị liệt, phải đi lại trên chiếc xe lăn cả đời. Trong suốt thời gian tôi nằm trong bệnh viện, An luôn ở bên động viên chăm sóc, thậm chí cô ấy còn bỏ tiền ra nộp viện phí cho tôi nữa.

Sau khi xuất viện, tôi tự ti về thân thể của mình nên không muốn gặp An, không nhận điện thoại hay tin nhắn của cô ấy. Tôi muốn chấm dứt tình cảm giữa hai đứa, để bạn gái đi tìm tình yêu mới, bởi tôi không muốn An cả đời này khổ sở vì một người tàn phế.

Tôi bị tai nạn phải ngồi xe lăn cả đời, cứ tưởng tương lai chấm hết, ngờ đâu bạn gái lại nhắn một tin khiến tôi rơi nước mắt-1

Tôi bây giờ đến việc làm chẳng thể kiếm được, phải sống dựa vào tiền của bố mẹ. (Ảnh minh họa)

Nhưng An không chịu buông bỏ mà chuyển đồ đạc đến nhà tôi ở và chăm sóc tôi. Cô ấy bảo yêu tôi thật lòng, dù có khó khăn mấy đi nữa An cũng vượt qua.

Cảm động trước tình yêu chân thành của bạn gái, chúng tôi lại tiếp tục như trước. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì mẹ của An biết được chuyện của chúng tôi. Bà ấy đã tìm đến tận nhà tôi để bắt cô ấy về và cấm hai đứa qua lại với nhau.

Nhìn An đứng ra bảo vệ tình yêu và cầu xin được mẹ cô ấy tác thành cho hai đứa mà tôi bất lực, chỉ biết cúi đầu im lặng. Thuyết phục con gái không được, bác ấy chuyển qua nói tôi: "Nếu mỗi tháng cậu làm được 50 triệu thì tôi sẽ tác thành cho hai đứa. Còn không thì hãy buông bỏ con gái tôi, đừng kéo nó khổ theo".

Tuy bị mẹ kéo về nhưng An vẫn cố quay lại, nhắn với tôi một câu sẽ quyết tâm ở bên tôi bằng mọi giá. Tôi bây giờ đến việc làm chẳng thể kiếm được, phải sống dựa vào tiền của bố mẹ, sao có thể đáp ứng điều kiện của mẹ bạn gái.

Theo mọi người tôi nên buông bỏ hay níu kéo tình yêu đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/toi-bi-tai-nan-phai-ngoi-xe-lan-ca-doi-cu-tuong-tuong-lai-cham-het-ngo-dau-ban-gai-lai-nhan-mot-tin-khien-toi-phai-roi-nuoc-mat-222021229153215507.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.