Tội lỗi với mối tình công sở

Tôi là người phụ nữ đã có chồng và có hai con, một gái một trai rất kháu khỉnh. Nhìn vào gia đình tôi ai cũng nói tôi là người hạnh phúc thế nhưng tôi lại rơi vào một chuyện tình công sở tội lỗi vô cùng.

Tôi là người phụ nữ đã cóchồng và có hai con, một gái một trai rất kháu khỉnh. Nhìn vào gia đình tôiai cũng nói tôi là người hạnh phúc thế nhưng tôi lại rơi vào một chuyện tìnhcông sở tội lỗi vô cùng.

Chồng tôi làm việc trong mộtcơ quan Nhà nước, tôi đã từng tự hào về điều đó. Nhưng càng ngày cuộc sốngcủa vợ chồng tôi càng nhạt nhẽo, bởi lần nào trở về nhà anh cũng ở trạngthái say mèm. Tôi không phải là người vợ không hiểu chuyện, không biết cảmthông cho công việc của chồng nhưng ngày nào anh cũng say điều ấy ngoài sứcchịu đựng của tôi. Đã nhiều lần khuyên anh, nhưng đâu lại vào đó, vợ chồngtôi thường to tiếng với nhau, anh cũng nhiều lần đánh tôi trong những lúckhông còn chút tỉnh táo vì rượu.

Thời gian trôi đi, tôi khôngkhuyên can chồng nữa, trong thâm tâm tôi coi chồng giống như một người thuêtrọ và đổi lại anh cũng chẳng thèm để ý đến thái độ của tôi.

Tội lỗi với mối tình công sở

Ảnh minh họa (ảnh internet)

Là Trưởng phòng nhân sự củamột công ty sản xuất khá lớn. Tôi từng nghĩ sẽ tìm đến công việc để khỏa lấpđi tất cả những rắc rối của cuộc sống gia đình. Trong khoảng thời gian đótôi có tuyển dụng V vào làm kế toán trưởng ở công ty. Ngay từ cuộc phỏng vấnđầu tiên, V đã thu hút tôi bởi anh rất thông minh lại cá tính.

Trong công việc anh luôn tỏra là người có nhiệt huyết. Tôi và anh làm việc rất ăn ý với nhau. Anh kểvới tôi rằng mình là người đàn ông từng thất bại trong hôn nhân. Qua lời anhkể, thì vợ anh là mẫu người phụ nữ thụ động luôn gây cho anh nhiều phiềntoái và không tập trung được nhiều trong công việc. Anh không tìm được tiếngnói chung với người vợ cũ của mình nên ly dị và thuê phòng trọ ở. Không hiểusao khi nghe V kể chuyện tôi lại đồng cảm với những suy nghĩ của V đến thế.Chúng tôi ngày một trở lên gần gũi và thân thiết hơn.

Chẳng bao lâu, chuyện gì đến rồi cũng phải đến, tình cảm của một người đànông dang dở chuyện gia đình, thiếu hơi ấm của một người phụ nữ  và một ngườiđàn bà đang thiếu sự quan tâm của chồng đã tìm đến với nhau. Tôi và V nhưnhững con thiêu thân lao vào nhau không màng đến tất cả những hậu quả có thểxảy ra, nhất là tôi người phụ nữ đang vướng bận chuyện gia đình.

Mối tình giữa tôi và V đã lantruyền khắp công ty, người nọ truyền tai người kia. Có không ít đồng nghiệpbắt gặp tôi và V cùng đi ra từ một nhà nghỉ, một khách sạn hay từ chínhphòng trọ của anh. Tôi cũng thấy xấu hổ lắm khi vô tình nghe thấy đồngnghiệp rỉ tai nhau nói chuyện của mình và anh. Trong tôi vẫn còn chút liêmsỉ cuối cùng của người đàn bà đã có gia đình, tôi đề nghị anh chia tay nhưnganh vẫn một mực ngọt ngon rồi lại nhẹ nhàng giành cho tôi những lần ân áikhiến tôi càng không thể xa.

Nhưng cách đây 2 tuần, V đã bị xa thải vì Ban lãnh đạo phát hiện hàng loạtcác chứng từ thu chi của anh có vấn đề. Tôi như thấy chơi vơi khi mỗi ngàykhông còn được nhìn thấy anh trên công ty. Đã nhiều buổi trưa tôi chạy đếnphòng trọ của V nhưng đều không gặp. Tôi như trở thành kẻ ngẩn ngơ đi tìmtình yêu mà không thấy.

Điều đau đớn hơn, từ khi anhnghỉ việc tôi luôn bị Phó giám đốc công ty mình quấy nhiễu, khi thì buôngnhững lời chọc ghẹo tán tỉnh, khi thì cố tình đụng chạm vào cơ thể tôi khiếntôi rất bực mình. Hắn bảo tôi: Em có xem phim nóng diễn viên đóng là emkhông? Anh ta đưa ra đoạn phim quay cảnh tôi và V ân ái với nhau để đe dọavà khống chế tôi, ép tôi chấp thuận quan hệ thể xác với hắn.

Khi đến với V tôi bất chấp mọi điều thị phi, nhưng từ khi anh nghỉ việc vàluôn tìm cách tránh mặt tôi điều đó khiến tôi bỗng thấy cô đơn và sợ hãi vớinhững gì chúng tôi từng có. Tôi đã nhận ra một điều, giữa tôi và V khôngphải là tình yêu, đó chỉ là mối quan hệ về nhục dục rất đơn thuần. Tôi hậnvì điều đó, đã biến tôi thành người vợ, người mẹ chẳng ra gì. Tôi sợ mốiquan hệ của tôi với V sẽ lộ, sợ chồng tôi biết, sợ rằng mình không giữ nổigia đình khi mọi chuyện vỡ ra.

Giờ đây tôi không biết phải làm sao, tôi chông chênh giữa đời thường. V đãkhông từ mà biệt, anh biến mất khỏi tôi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Mỗingày đến cơ quan làm việc đối với tôi như là một sự tra tấn, tôi sợ sự quấynhiễu xác thịt của kẻ đang có trong tay đoạn phim có thể làm vỡ hạnh phúcgia đình tôi bất kể lúc nào.

Tôi cũng biết câu “nếu không muốn người ta biết thì mình đừng có làm” nhưngbây giờ mọi chuyện đã xảy ra rồi, tôi không thể làm lại được mọi thứ. Tôiviết chuyện của mình, cũng như viết những lời tự sự ân hận và ăn năn, tôimong những phụ nữ đừng vì cô đơn nhất thời để tuột mất hạnh phúc gia đình.

Theo Phạm Thị ThanhThan
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.