Mở quà cưới của bạn thân chồng tặng, tôi lập tức nhường anh cho cô ta

Mặt tôi biến sắc khi nhìn thứ nằm bên trong hộp quà, còn chồng thì run sợ hủy ngay nó đi.

Tôi và Lâm quyết định đi đến hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu và yêu. Đám cưới cả đời mới có một lần nên chúng tôi tổ chức linh đình và mọi thứ tôi yêu cầu phải chỉn chu, đẹp nhất. Tôi không muốn có bất cứ sai sót nào trong ngày vui của mình. Thế nhưng…

Hôn lễ đang tiến hành trong không khí vui vẻ, hào hứng thì bất ngờ cô bạn thân của chồng lên sân khấu tặng tôi hộp quà nhỏ. Tôi vui vẻ nhận cho đến khi mở hộp quà ra. Mặt tôi biến sắc, nhìn chị ấy như tìm câu trả lời. Chồng tôi cũng ngó vào xem rồi trợn mắt quát bạn thân.

Mở quà cưới của bạn thân chồng tặng, tôi lập tức nhường anh cho cô ta-1(Ảnh minh họa)

Tôi rớt nước mắt nhìn chồng oán hận, lấy phiếu siêu âm thai trong hộp quà bạn thân anh tặng, lật mặt sau của tờ phiếu có ghi dòng chữ "Đây là con của anh Lâm". Lâm cầm lấy nó, tái mặt rồi xé vội đi giải thích với tôi rằng, Thư - bạn thân anh chỉ trêu thôi, chứ anh và cô ấy không có chuyện gì. Nhưng không, Thư khẳng định chắc nịch với tôi rằng hơn một năm nay, Lâm đã qua lại với cô ấy và kết quả Thư đã có thai 4 tháng với anh. 

Không chối cãi được khi Thư liên tục nói về những lần họ ăn nằm với nhau, Lâm thừa nhận đã ngoại tình và xin lỗi tôi. Anh bảo qua lại với Thư chỉ là say nắng, còn anh chỉ yêu tôi, muốn cưới tôi thôi. Tôi cười khẩy và thấy ghê tởm những lời anh nói. Yêu tôi mà anh lại đi ăn nằm với người khác ra "sản phẩm" thế này ư?

Từng lời Thư và Lâm nói như dao cứa vào tim tôi. Tôi và Lâm yêu nhau 3 năm, trong khoảng thời gian đó anh lại cắm sừng tôi với cô bạn thân thiết của anh mà tôi không hề đề phòng. Uất hận, đau đớn vì bị phản bội tôi gạt nước mắt mà cầm mic nói lớn trước sự chứng kiến của quan khách: "Tôi xin phép 'nhường chồng' cho chị Thư! Trong khi yêu tôi, anh Lâm đã làm chị ấy có bầu. Tôi sẽ không cướp bố của con ai cả!".

Tất cả đều sững sờ trước sự thật tôi phơi bày, nhà trai thì cúi đầu xấu hổ còn phía nhà tôi thì giận dữ vô cùng. Họ chỉ trích thông gia, mắng nhiếc dằn mặt Lâm. Còn tôi thì vội vã chạy trốn khỏi chính đám cưới của mình. 

Mở quà cưới của bạn thân chồng tặng, tôi lập tức nhường anh cho cô ta-2(Ảnh minh họa)

Tôi không biết mình làm như vậy là đúng hay sai? Nhưng tôi là người yêu hết mình và không chấp nhận sự phản bội dù vì bất cứ lý do nào. Tôi nghĩ Lâm không xứng với tôi, tôi không muốn tranh giành một gã đàn ông bội bạc với ai cả.

3 năm qua, coi như tôi ngu bị hai người đó lừa. Tôi ghét Thư giật bồ tôi 1 thì ghét Lâm phản bội tôi 10. Anh chính là kẻ tạo cơ hội cho Thư chen chân vào cuộc tình của chúng tôi. Bằng cách nào đó, tôi sẽ khiến cho Lâm cả đời này phải hối hận vì phản bội tôi… Nhất định là vậy.

(bangkhanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


bạn thân của chồng

đàn ông bội bạc

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.