Tổng đài suốt ngày gọi điện cho chồng, tôi tò mò ấn nghe thì bủn rủn tay chân

Đợi chồng đi từ nhà tắm ra, em ném thẳng điện thoại về phía anh.

Xã hội càng hiện đại, thủ đoạn ngoại tình của mấy lão chồng càng tinh vi các chị ạ. Chồng em đây này, lão lại dám lưu số tình nhân của gã là 1900xxxxx chứ. Trời ạ, đúng là có nằm mơ thì em cũng sẽ không thể nghĩ ra được cái cách mà lão lén lút vụng trộm này.

Chồng em kiếm tiền cũng rất khá. Hàng tháng lão đưa tiền đầy đủ để em lo chi tiêu trong nhà. Vợ chồng em từ lúc kết hôn cho đến tận bây giờ em chưa từng nghi ngờ lão mèo mỡ. Bởi lão luôn nhường nhịn, quan tâm, chăm sóc chu đáo cho mẹ con em.

Gần đây em thấy chồng cứ là lạ thế nào ấy. Lão ăn diện bảnh bao hơn bình thường, lại còn chải chuốt kĩ càng, xịt nước hoa thơm phức. Điện thoại lại còn cài mật khẩu. Phụ nữ nào mà chẳng có tính đa nghi, ít hay nhiều mà thôi, nên mỗi lần điện thoại chồng đổ chuông, em đều liếc qua xem. Lần nào cũng chỉ thấy số tổng đài hiện lên trên màn hình.

Tổng đài suốt ngày gọi điện cho chồng, tôi tò mò ấn nghe thì bủn rủn tay chân-1
Ảnh minh họa.

Nhưng nghĩ kĩ thì em cũng thấy lạ thật, không hiểu chồng em sử dụng những dịch vụ gì mà tổng đài hay nhắn tin, gọi điện thế. Hôm đó tổng đài lại gọi đến, chồng đang bận tắm nên em ấn nghe thử xem thế nào.

Các chị biết câu đầu tiên mà em nghe được là cái gì không? Không phải là giọng nhân viên tổng đài mà là cái giọng bánh bèo đến lộn ruột: "Em chờ anh yêu ở phòng 207 nhé!". Em thật sự sốc các chị ạ. Chồng em dám lưu tên tình nhân của mình bằng số tổng đài để qua mặt em. Đợi chồng đi từ nhà tắm ra, em ném thẳng điện thoại về phía anh, đầy phẫn nộ.

Em thẳng thừng nói luôn chuyện ả nhân tình vừa gọi khiến lão chồng mặt mũi tái mét, khúm núm xin lỗi em rối rít. Anh nói anh trót dại, anh ham vui không ngờ cô ta cứ bám chặt không buông. Em mặc kệ, bế con về thẳng nhà ngoại mặc cho anh chạy theo van xin. 

Đã mấy hôm nay anh cứ sang nhà năn nỉ xin lỗi nhưng em vẫn chưa nguôi giận. Mẹ em cứ bảo đàn ông ai cũng có lỗi lầm, tha thứ cho anh một lần. Em thấy vẫn uất ức lắm. Theo các chị, em nên làm thế nào đây ạ?

(Xin giấu tên)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tong-dai-suot-ngay-goi-dien-cho-chong-toi-to-mo-an-nghe-thi-bun-run-tay-chan-2220213010132420338.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.