Trả giá đắt vì quá yêu đàn ông có vợ

Anh lấy đi cái quý giá nhất của tôi, rồi khi vợ anh tìm tới, anh quay lưng bỏ mặc tôi, nghiễm nhiên tôi trở thành kẻ mà người đời khinh bỉ.

Anh lấy đi cái quý giá nhất của tôi, rồi khi vợ anh tìm tới, anh quay lưng bỏ mặc tôi, nghiễm nhiên tôi trở thành kẻ mà người đời khinh bỉ.

Tôi gặp anh một cách tình cờ và thời gian đã mang chúng tôi lại gần nhau hơn. Chúng tôi rất hợp nhau trong những câu chuyện cũng như những thói quen trong cuộc sống. Ba năm yêu nhau và rồi đến một ngày anh ấy bỏ tôi ra đi lấy người khác. Tôi không bàng hoàng hay bất ngờ như tôi vẫn nghĩ, tôi vẫn sống và mọi thứ của tôi vẫn diễn ra bình thường. Có thể tình cảm tôi dành cho anh không đủ lớn hay tôi chỉ là người đến sau mà không hề biết.

Rồi một tháng sau khi lấy vợ, anh tìm đến tôi và tiếp tục chuyện tình của hai đứa. Tuy không được như những cặp đôi yêu nhau khác nhưng anh vẫn mang lại sự ngọt ngào đủ để tôi si mê mà quên rằng anh đã có vợ.

Anh ngỏ ý muốn gần gũi tôi, tôi từ chối và giữa chúng tôi chỉ là những cái nắm tay và những cái hôn như bao cặp yêu nhau khác. Cứ thế một năm trôi qua và chuyện gì tới sẽ tới. Anh lấy thứ quý giá nhất của tôi trong khi tôi không biết gì. Quá bất ngờ với những gì xảy ra và tôi trốn tránh anh, tôi sợ không biết phải đối diện với anh ra sao. Nhưng anh cứ liên lạc và tìm gặp khiến tôi mềm lòng... và tôi trở thành kẻ thứ 3 mà người đời luôn khinh bỉ.

Trả giá đắt vì quá yêu đàn ông có vợ 1
  Ảnh minh họa: InImages.

Tôi chỉ là một cô gái bình thường thích mộng mơ, thích được làm những gì mình muốn. Tôi mặc kệ mọi lời khuyên can của bạn bè để chạy theo cái gọi là tình yêu. Tôi muốn sống theo lời trái tim mách bảo muốn một lần sống vì tình yêu. Thật ngu ngốc, tôi không nhận ra rằng mình thật sự ngu ngốc và yếu đuối.

Vợ anh biết và tìm đến tôi, tôi rất sợ, tôi gọi cho anh nhưng cái tôi nhận được chỉ là những tiếng tút tút. Anh hèn yếu anh bỏ mặc tôi trong lúc tôi cần anh nhất. Anh im lặng để kết thúc một cuộc tình sai trái ngọt ngào. Anh im lặng để giết chết trái tim yếu đuối. Tôi hận anh lắm nhưng chẳng thể trách móc gì vì tôi ngu ngốc. Nhưng tôi không thể quên anh, tôi nhớ anh, lặng nhìn hình ảnh anh, lặng lẽ vào trang Face của anh để xem những dòng tâm sự... nhưng tôi không thể gục ngã và tôi quyết định quên anh.

Tôi trở lại cuộc sống với công việc hàng ngày. Tôi thay vì nhớ anh thì đi shopping, cafe hay xem phim cùng bạn bè. Cuộc sống dần trở lại quỹ đạo thì anh tìm đến và muốn quay lại với tôi, tôi từ chối nhiều lần nhưng anh vẫn cố chấp. Tôi cũng yếu lòng nhưng không thể tiếp tục sai lầm. Tôi phải làm sao đây, để không còn liên quan đến anh nữa. Hãy giúp tôi với!

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.