Vắng nhà nửa tháng, tôi uất hận biết bí mật tày đình của vợ qua chai sữa tắm đầy ắp

Tôi và vợ vừa ly hôn không lâu, nguồn cơn đến từ chai sữa tắm vẫn đầy ắp không vơi đi chút nào của cô ấy. Nghe thật được cười đúng không? Thế nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện phản bội và lừa dối đầy ghê tởm.

Có lẽ câu nói “muốn người khác không biết trừ khi đừng bao giờ làm” luôn đúng. Cho dù bạn có giấu giếm bí mật của mình tại giỏi đến đâu thì sẽ có một lúc nào đó bị lộ tẩy. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra mà thôi. 

Tôi và vợ vừa ly hôn không lâu, nguồn cơn đến từ chai sữa tắm vẫn đầy ắp không vơi đi chút nào của cô ấy. Nghe thật được cười đúng không? Thế nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện phản bội và lừa dối đầy ghê tởm.

Tôi và vợ mới kết hôn được một gần một năm, vì còn muốn phấn đấu sự nghiệp nên chúng tôi quyết định chưa vội sinh con. Muốn xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc cho gia đình, mai sau con cái được hưởng những điều kiện tốt nhất, vì thế tôi không quản ngại làm ngày làm đêm và thường xuyên đi công tác. Tôi cứ tin rằng vợ sẽ thông cảm và thấu hiểu cho mình.

Trước thời điểm tôi và vợ ly hôn thì tôi có chuyến công tác xa nhà nửa tháng. Trong thời gian ấy, phần vì công việc của tôi rất bận rộn, ít có thời gian gọi điện về nói chuyện với vợ. Phần vì vợ tôi ở nhà cũng phải tăng ca đến muộn, là cô ấy nói vậy. Vì thế mỗi ngày chúng tôi chỉ nhắn cho nhau vài tin nhắn là cùng. Hôm nào mệt quá còn không nhắn tin nào. Nghĩ rằng thời gian nửa tháng xa cách cũng chẳng là gì, miễn là trong lòng chúng tôi vẫn nhớ đến nhau và cùng phấn đấu cho mục tiêu chung là được. 

Vắng nhà nửa tháng, tôi uất hận biết bí mật tày đình của vợ qua chai sữa tắm đầy ắp-1

Trước thời điểm tôi và vợ ly hôn thì tôi có chuyến công tác xa nhà nửa tháng. Ảnh minh họa

Hôm ấy tôi về sớm hơn một ngày so với dự định. Muốn cho vợ một bất ngờ nho nhỏ nên tôi không báo trước cho cô ấy. Song khi về đến nhà thì tôi không thấy vợ đâu. Tôi vờ như mình vẫn đang ở chỗ công tác, gọi điện cho vợ thì cô ấy nói cô ấy đang ở nhà. Tôi bàng hoàng phát hiện vợ đang nói dối. Tôi nói thẳng luôn tôi đã về rồi và cô ấy không hề có mặt ở nhà như lời mình nói.

Khoảng hơn một tiếng sau thì vợ tôi hớt hải trở về. Cô ấy nói rằng đêm qua ngủ ở nhà bạn thân, sợ tôi nghĩ ngợi linh tinh nên mới nói dối rằng đang ở nhà. Cô bạn thân đó tôi biết, cô ta đã kết hôn. Vợ bảo chồng cô ta về quê nhân dịp cuối tuần nên cô ấy đến ngủ chung cho vui. 

Tôi không nghi ngờ gì cho đến khi bước vào nhà tắm và nhìn thấy chai sữa tắm của vợ. Tôi nhớ rõ mồn một rằng hôm tôi đi thì cô ấy vừa mua chai sữa tắm này và bắt đầu bật nắp sử dụng. Vợ tôi có một thói quen đó là cô ấy dùng rất nhiều sữa tắm cho một lần tắm. Chưa nói cô ấy còn thường xuyên tắm bồn, tốn kha khá sữa tắm để tạo bọt nữa.

Vậy tại sao trong nửa tháng qua chai sữa tắm của vợ vẫn còn nguyên vẹn như hôm tôi đi. Điều đó chỉ có thể cho thấy hai khả năng. Một là từ hôm đó đến nay vợ tôi chưa tắm lần nào hoặc tắm nhưng không dùng sữa tắm. Hai là cả nửa tháng qua vợ tôi thậm chí không hề ở nhà. Căn cứ vào thói quen của vợ, rõ ràng khả năng thứ hai đã áp đảo so với khả năng thứ nhất.

Vậy nửa tháng qua vợ tôi đi đâu, đó mới là điều quan trọng nhất. Nếu thật sự cô ấy ở nhà bạn thì việc gì cô ấy phải giấu giếm tôi. Cứ cho là vợ ở nhà cô bạn thân kia thì khoảng 1, 2 ngày khi chồng cô ta về quê chứ mấy? Vậy những ngày còn lại vợ tôi đã ngủ ở đâu mà không phải ở nhà? Trong khi đó trong những tin nhắn gửi cho tôi thì vợ vẫn khẳng định chỉ đi làm rồi về nhà ngay.

Vắng nhà nửa tháng, tôi uất hận biết bí mật tày đình của vợ qua chai sữa tắm đầy ắp-2

Cơ hội gì cơ chứ? Tôi không bao giờ chấp nhận vợ mình phản bội cả. Ảnh minh họa

Trong lòng nghi ngờ nhưng tôi không thể hiện bất cứ điều gì với vợ. Sau đó tôi thuê người theo dõi hành tung của cô ấy. Sau 2 tuần tôi đã xác định chắc chắn một điều vô cùng đau đớn, đó là vợ đã ngoại tình. Trong hai tuần ấy vợ tôi 2 lần lén lút vào nhà nghỉ với người tình. Họ rất kín kẽ và cẩn thận, không hề liên lạc với nhau nhiều. Gã đàn ông kia còn độc thân, tôi đoán gã ta chỉ vui chơi qua đường mới vợ mà thôi. 

Tôi đem bằng chứng thu thập được ném thẳng ra trước mặt vợ. Cô ấy không thể chối cãi được nữa, đành thừa nhận vì quá cô đơn do tôi thường xuyên đi công tác nên đã ngã vào vòng tay kẻ khác. Cô ấy bảo chỉ qua lại với gã ta để khỏa lấp nỗi cô đơn trong lòng, chứ không có tình cảm gì. Và xin tôi một cơ hội được chuộc lại lỗi lầm.

Cơ hội gì cơ chứ? Tôi không bao giờ chấp nhận vợ mình phản bội cả. Trong lúc tôi không quản ngại khó khăn, vất vả xây dựng sự nghiệp, mong lo cho vợ con một tương lai tươi sáng thì cô ấy rửng mỡ vào khách sạn hú hí với gã đàn ông khác. Người phụ nữ như vậy tôi không cần. Nhân lúc chưa có con cái ràng buộc tốt nhất là giải thoát cho nhau. 

Vậy đấy, cuộc hôn nhân của tôi kết thúc chỉ vì một chai sữa tắm của vợ. Nếu tôi không để ý đến chi tiết nhỏ ấy thì có lẽ bây giờ vẫn bị vợ “dắt mũi” mà chẳng hề hay biết gì.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vang-nha-nua-thang-toi-uat-han-biet-bi-mat-tay-dinh-cua-vo-qua-chai-sua-tam-day-ap-d252579.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.