Về nhà thấy đống vỏ tôm chồng phần cho vợ, tôi ngơ ngác hỏi thì anh nói một câu khiến tôi uất nghẹn cổ

Em ấm ức hỏi chồng, anh đủng đỉnh đáp: "Em thiếu canxi mà, vỏ tôm nhiều canxi lắm đấy".

Em tủi thân quá các chị ạ. Cũng là cảnh phụ nữ có bầu, vậy mà em chẳng được chồng yêu thương, chiều chuộng như các chị. Nhiều lúc nghĩ lại, em thấy mình quá thiệt thòi.

Vợ chồng em đều là công nhân trong khu công nghiệp nên kinh tế chỉ ở mức trung bình. Tháng nào tăng ca thường xuyên thì lương khoảng 8, 9 triệu. Còn những tháng như hiện tại, không có việc thì cuối tháng chỉ được 6 triệu là cùng.

Vì là vợ chồng trẻ, vẫn đang ở nhà thuê nên chi phí sinh hoạt của bọn em rất tốn kém. Em biết kinh tế nhà mình khó khăn nên lúc nào cũng chắt chiu tiết kiệm. Còn chồng em mặc dù đã có vợ nhưng vẫn rất ham chơi. Anh suốt ngày tụ tập bạn bè, chè chén.

Chuyện là thời gian gần đây, công ty chồng em thiếu việc nên thường xuyên cho công nhân nghỉ không lương ở nhà. Thế là chồng em kéo bạn về ăn uống, đã chẳng kiếm ra tiền còn mang đi đãi bạn. Em đang bụng mang dạ chửa, đi làm mệt bã người, vậy mà về đến nhà vẫn phải rửa hết cả đống bát đĩa trong chậu.

Về nhà thấy đống vỏ tôm chồng phần cho vợ, tôi ngơ ngác hỏi thì anh nói một câu khiến tôi uất nghẹn cổ-1

Nghe chồng nói, em tức đến nỗi gọi ngay cho chị bán hàng gần nhà và nói chị ấy mang vào cho mình 5 cân tôm tươi. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước em đi khám, bác sĩ nói con trong bụng nhẹ cân so với tiêu chuẩn, bản thân em cũng bị thiếu canxi trầm trọng. Lúc ấy, chồng em còn lẩm bẩm: "Ăn rõ nhiều làm sao mà thiếu được". Nghe chồng nói, em thấy chạnh lòng vô cùng.

Hôm qua công ty em tăng ca. Về đến nhà, em thấy chồng đã dọn cơm sẵn cho mình. Cứ nghĩ anh để lại thức ăn cho mình, nào ngờ trong mâm chỉ toàn vỏ tôm và ít nước canh thừa. Vừa ấm ức, vừa tủi thân, em hỏi chồng tại sao không để lại tôm cho vợ? Chồng em đủng đỉnh nói vợ thiếu canxi, ăn vỏ tôm để bổ sung cũng được.

Nghe chồng nói, em uất ức vô cùng, vừa ăn cơm vừa tủi thân khóc. Thế mà chồng còn dè bỉu: "Khóc cho lắm vào rồi con sinh ra lại khó nuôi. Không ăn thì dẹp đi chứ đừng làm kiểu đó, vài con tôm mà làm như thể trời sập đến nơi vậy".

Đang bầu mà chẳng lẽ em lại bỏ chồng hả các chị? Mà bỏ thì lý do là chồng không phần tôm??? Nghe thế này thì người khác lại tưởng em làm mình làm mẩy nhưng thực sự sống với chồng mà em ức chế, ngày nào cũng mệt mỏi. Em nên làm gì bây giờ hả các chị? 

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ve-nha-thay-dong-vo-tom-chong-phan-cho-vo-toi-ngo-ngac-hoi-thi-anh-noi-mot-cau-khien-toi-uat-nghen-co-22202036132959782.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.