Lấy chồng giàu chỉ ăn với tiêu tiền nhưng vợ tôi lại muốn ly hôn để lấy gã xe ôm đầu ngõ vì thứ lão có mà tôi lại không

Vợ bỏ chồng đại gia đi lấy gã xe ôm, chuyện nực cười ấy tưởng chừng như không thể xảy ra ấy vậy mà vợ tôi lại làm được. Nhưng đến khi em nói ra lý do vì sao đến với gã ta thì tôi phải câm nín hối hận.

Chào mọi người, 

Có phải đàn ông giàu sẽ có tất cả, kể cả sự chung thủy của phụ nữ không? Trước tôi luôn cho rằng quan niệm đó đúng và phấn đấu, nỗ lực giàu có để có được người phụ nữ yêu mình, cho vợ con một cuộc sống sung túc. Tôi đã làm được điều đó, nhưng đến một ngày tôi không ngờ chính sự giàu có ấy lại khiến tôi mất vợ.

Vợ chồng tôi yêu nhau 3 năm mới cưới, lúc kết hôn tôi đã là sếp một công ty công nghệ với quy mô vừa và nhỏ. Sau này công ty tôi lớn mạnh tôi lại càng giàu có hơn. Từ ngày lấy tôi, vợ không phải đi làm, chỉ ở nhà ăn chơi, tiêu tiền cũng chẳng phải đụng việc nhà, chăm con khi có giúp việc lo liệu hết rồi. Vợ chỉ tụ tập bạn bè, shopping, du lịch, cafe… 

Lấy chồng giàu chỉ ăn với tiêu tiền nhưng vợ tôi lại muốn ly hôn để lấy gã xe ôm đầu ngõ vì thứ lão có mà tôi lại không-1(Ảnh minh họa)

Tài khoản của vợ lúc nào cũng được tôi "bơm" cho đầy tiền, tôi muốn thể hiện tình yêu của mình bằng cách cho vợ cuộc sống sung túc, bao người mơ ước. Trái ngược với vợ rất rảnh thì tôi lại rất bận, tôi bận xử lý công việc, đi công tác, họp hành… nhiều khi tôi về nhà cũng gần sáng hoặc tháng ở nhà nhiều chưa đến 10 ngày. 

Vợ tôi sướng là vậy, tiêu tiền thả ga, chồng chiều hết nấc ấy vậy mà một ngày em đưa cho tôi tờ đơn ly hôn, trả lại tôi toàn bộ số tiền cô ấy cầm của tôi nhưng chưa tiêu đến. Tôi bất ngờ vì vợ làm cái điều ngược đời này, trong khi chẳng ai muốn mất chồng giàu, chịu ra đi tay trắng. Vợ nhìn tôi chỉ cười nhẹ mà bảo:

"Em nghĩ chúng ta không thể là vợ chồng, anh là chồng em nhưng anh không cho em được thứ em muốn. Em tìm được người phù hợp rồi, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn em sẽ kết hôn với anh ấy, con trai anh có thể nuôi. Em sẽ ra đi tay trắng".

Sửng cồ lên với vợ, khi giờ tôi có tất cả mọi thứ trong tay, có thiếu thứ gì đâu mà không cho được vợ. Gã tình nhân của vợ là kẻ nào? Sau đó em thẳng thắn chia sẻ khiến tôi đau quặn thắt tim: "Anh ấy là anh Minh - xe ôm đầu ngõ nhà mình ấy. Anh ấy cũng là bạn học từ thời cấp 3 của em"

Vợ bỏ chồng đại gia đi lấy gã xe ôm, chuyện nực cười nhất trên đời tôi từng thấy. Tôi cười nhạo, nói vợ không biết suy nghĩ, hắn ta có cái gì so được với tôi, gia sản của hắn chỉ có con xe ghẻ còn tôi thì có tiền, rất nhiều tiền. Vợ lắc đầu khoe rằng em có tình cảm với anh ta vì anh ta quan tâm em, còn tôi thì không. Tôi không có sự quan tâm, thấu hiểu vợ nhưng anh ta thì có. 

Có lần cô ấy ốm sốt xuất huyết vào viện cấp cứu, tôi thì chỉ chuyển tiền vào tài khoản, cho người đến đưa vợ vào viện, hơn 2 tuần nằm viện chồng không tới thăm cũng chẳng gọi điện hỏi han. Trong suốt 2 tuần đó, gã Minh ngày nào cũng nấu cháo mang vào cho vợ tôi, chăm sóc, động viên cô ấy. Anh ta còn về quê đưa mẹ vợ tôi đi khám bệnh, thân thiện, quan tâm đứa em bị tâm thần của vợ, điều mà tôi luôn coi thường, khinh miệt nhà vợ đã nghèo lại có đứa bị thần kinh.

Lấy chồng giàu chỉ ăn với tiêu tiền nhưng vợ tôi lại muốn ly hôn để lấy gã xe ôm đầu ngõ vì thứ lão có mà tôi lại không-2(Ảnh minh họa)

Vợ kể, kể rất nhiều về gã Minh rằng hắn ta đã quan tâm, giúp đỡ em và gia đình em suốt bao năm qua. Cô ấy nói lấy chồng giàu nhưng luôn cô đơn, chẳng bao giờ được chồng hỏi thăm quan tâm, cái gì cũng làm một mình, còn tôi chỉ biết ném cho cục tiền là hết trách nhiệm. Em đã cố sống hòa hợp với tôi suốt 5 năm qua nhưng không thể, càng ngày sự vô tâm, thờ ơ của tôi khiến vợ thất vọng hơn. Trong khi đó gã Minh ngày nào cũng quan tâm tới vợ.

Nhận ra mình đã yêu sai cách, không có thời gian dành cho gia đình, tôi xin vợ suy nghĩ lại cho tôi thời gian sửa chữa lỗi lầm, tôi không muốn mất vợ, thua gã xe ôm. Thế nhưng em từ chối, xin được ly hôn tôi đến bên người tình.

Tôi cương quyết không ký, vợ liền dọn ra ngoài ở, tuyên bố đơn phương ly hôn. Nhìn người khác quan tâm, yêu thương vợ mình, tôi thấy mình đã thua, thua một tên xe ôm. Có tiền, có địa vị xã hội, dùng tiền sai khiến được kẻ khác nhưng tôi chẳng giữ nổi vợ mình chỉ vì tư tưởng "đàn ông có tiền, sẽ mua được sự chung thủy của người đàn bà bên cạnh mình". Tôi đã sai, sai rồi...

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


lấy chồng giàu

chung thủy

đơn ly hôn

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.