Vừa chạm vào da của vợ tôi đã hét lên, nhảy ra khỏi giường bật công tắc điện để rồi nổi da gà khi nhìn thấy thân thể không bình thường của cô ấy

Tôi không đẹp trai cũng chẳng nhiều tiền gì nhưng thật may mắn lại yêu được một cô gái xinh đẹp hiền lành công việc thì ổn định.

Tôi không đẹp trai cũng chẳng nhiều tiền gì nhưng thật may mắn lại yêu được một cô gái xinh đẹp hiền lành công việc thì ổn định.

Trong suốt một năm yêu nhau, nhiều lần tôi chủ động muốn được ăn cơm trước kẻng, thế nhưng lần nào người yêu cũng từ chối bảo là để dành đến đêm tân hôn. Cô ấy nói là rất sợ cho đi cái quý giá nhất của người con gái rồi thì sẽ chẳng thể giữ chân được người yêu nữa.

Chiều lòng người yêu nên tôi phải kìm hãm bản thân của mình lại và cố gắng thúc đẩy đám cưới nhanh nhất có thể.

Sau nhiều tháng mong chờ cuối cùng đám cưới hạnh phúc của chúng tôi cũng đã đến. Cả hai chúng tôi đều rất mong chờ giây phút thuộc về nhau mãi mãi. Để hưởng đêm tân hôn trọn vẹn tôi đã từ chối tất cả lời mời uống rượu của bạn bè anh em.

Vì muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vợ một cách trọn vẹn trong đêm tân hôn nên tôi gợi ý bật đèn mờ. Nhưng vợ nhất định không chịu, cô ấy bảo rất ngại và xấu hổ khi bị nhìn trực diện. Không muốn đêm động phòng căng thẳng nên tôi chiều theo mọi yêu cầu của vợ.

Mong muốn có một đêm đáng nhớ nên tôi nghĩ mình cần phải nhẹ nhàng với vợ, thế nhưng vừa chạm vào da của vợ tôi đã giật mình hét lên. Đó không phải là làn da mịn màng, động vào chỗ nào cũng gồ ghề mấp mô, quá bất ngờ tôi nhảy ra khỏi giường tiến thẳng đến công tắc điện để bật.

Vừa chạm vào da của vợ tôi đã hét lên, nhảy ra khỏi giường bật công tắc điện để rồi nổi da gà khi nhìn thấy thân thể không bình thường của cô ấy-1

(Ảnh minh họa)

Dưới ánh điện tôi nhìn thấy từng mảng sẹo lớn ở trên cơ thể vợ khiến tôi rất tức giận. Tôi cười cay đắng nói với vợ: "Tưởng vớ được gái đẹp nào ngờ chỉ được cái mặt còn bên trong thì nhìn sởn hết cả da gà".

Nghe những lời tôi nói vợ ôm mặt khóc nức nở, trong tiếng khóc cô ấy kể là ngày xưa bị rơi vào nồi nước tắm. May mạng lớn không chết nhưng những vết sẹo khiến vợ tôi rất khổ tâm và không muốn gần gũi với đàn ông.

Thế nhưng từ khi gặp tôi, cô ấy lại khát khao muốn có một gia đình và những đứa con, vợ cầu xin tôi đừng hắt hủi cô ấy hãy cho vợ một cơ hội được làm vợ làm mẹ.

Nghe những lời nói của vợ khiến tôi rất cảm động nên đã thông cảm với những khiếm khuyết trên cơ thể cô ấy. Những ngày đầu hai vợ chồng cũng thật sự khó khăn trong chuyện chăn gối nhưng quá yêu vợ nên mỗi khi nhìn vào những vết sẹo đó tôi lại thấy thương cô ấy nhiều hơn. Ngày nhỏ thì bị đau về thể xác lớn lên thì bị áp lực về tâm lý, tôi tự nhủ mình sẽ đối xử thật tốt với vợ để cô ấy có cuộc sống tốt hơn.



Theo Công lý & xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-cham-vao-da-cua-vo-toi-da-het-len-nhay-ra-khoi-giuong-bat-cong-tac-dien-de-roi-noi-da-ga-khi-nhin-thay-than-the-khong-binh-thuong-cua-co-ay-32104.html

đêm tân hôn

chuyện chăn gối

vết sẹo


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.