Yêu người có vợ thì đã sao?

Nhiều lần tôi tự hỏi, nên tiếp tục hay nên dừng lại mối quan hệ này, một mối quan hệ với người đàn ông mà tôi biết chắc, mình sẽ chẳng có tương lai gì. Vì anh đã có vợ và có hai đứa con kháu khỉnh. Một người đàn ông thành đạt, gia đình yên ấm, vợ đẹp con khôn, như thế đã là quá đủ. Nhưng anh luôn nói với tôi rằng, ở bên gia đình anh chỉ cảm thấy vui vẻ khi cùng chơi với con cái. Vợ anh không hiểu, không thông cảm cho những sở thích của anh. Có tiền không phải là đã có tất cả. Còn bên tôi, anh cả

Nhiều lần tôi tự hỏi, nên tiếp tục hay nên dừng lại mối quan hệ này, một mối quan hệ với người đàn ông mà tôi biết chắc, mình sẽ chẳng có tương lai gì. Vì anh đã có vợ và có hai đứa con kháu khỉnh. Một người đàn ông thành đạt, gia đình yên ấm, vợ đẹp con khôn, như thế đã là quá đủ. Nhưng anh luôn nói với tôi rằng, ở bên gia đình anh chỉ cảm thấy vui vẻ khi cùng chơi với con cái. Vợ anh không hiểu, không thông cảm cho những sở thích của anh. Có tiền không phải là đã có tất cả. Còn bên tôi, anh cảm thấy lòng nhẹ nhàng và bình yên.

Tôi không còn trẻ, vậy mà khi nghe những lời anh nói, tôi lại hoàn toàn bị choáng ngợp. Tôi tin rằng anh đang tâm sự thật lòng. Người ta nói, đàn ông, nhất là những gã có vợ, đi lừa những cô gái chưa chồng thường tỏ ra mình là người đáng thương và sẽ vẽ ra một bức tranh về gia đình không hạnh phúc. Tính ra thì anh cũng gần giống như thế thật. Nhưng chẳng lẽ những giọt nước mắt kia là thật, những cái ôm xiết chặt, nhịp đập của con tim loạn lên khi gần tôi lại là giả dối sao. Và quan trọng hơn hết, tôi cũng yêu anh nồng nàn và tha thiết. Tôi thấy cuộc sống yên bình, hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.


Tôi không còn trẻ, vậy mà khi nghe những lời anh nói, tôi lại hoàn toàn bị choáng ngợp.
(ảnh minh họa)

Anh có thể cho tôi nhiều thứ vật chất, và anh cũng đã từng đề nghị như thế để bù đắp cho đứa con gái như tôi. Nhưng tôi không cần, tôi chưa từng nhận của anh bất cứ thứ gì suốt 1 năm yêu nhau. Ai nhìn vào mối quan hệ của tôi, họ sẽ nói tôi là bồ nhí, là kẻ phá bĩnh, là đứa tham tiền, hám của nên mới yêu anh. Nhưng không, gia đình tôi không nghèo khó, công việc của tôi cũng rất tốt, tôi có thừa điều kiện để tự chăm sóc cho mình, biến mình thành một tiểu thư đài các. Tôi cũng có thừa điều kiện về ngoại hình để yêu được một anh chàng hào hoa và đẹp trai hơn nữa. Nhưng tôi lại chọn anh sau bao nhiêu lần đắn đo suy nghĩ. Đó đúng là tình yêu, tình yêu đích thực của tôi.

Người ta nói, khi yêu con gái mạnh dạn, dám hi sinh nhiều thứ. Tôi cũng đã làm được điều đó. Tôi không còn quá coi trọng chuyện anh có gia đình nữa vì tôi cũng không có ý phá hoại gia đình anh. Chỉ cần được bên anh, được yêu người đàn ông như anh, được nghe nhịp đập trái tim của nhau và nắm tay anh thật chặt là tôi mãn nguyện rồi. Tôi biết, làm như vậy tôi đang có lỗi với chị, với con anh, nhưng tôi cũng có được gì?


Hãy thông cảm cho tôi, một cô gái đang si mê, đang khát khao yêu.  Chỉ cần khi nào tôi bình tâm lại, tôi có thể điều khiển trái tim, yêu một người đàn ông khác ngoài anh, tôi sẽ rời xa anh. Nhưng thời gian này tôi đang đau khổ lắm, tôi sợ sẽ không gượng dậy được nếu mất anh. Hãy để cho tôi được
yêu người có vợ là anh, cứ yêu thôi không đòi hỏi gì. Tôi sẽ đứng phía sau, sẽ đón nhận thứ tình yêu mà nếu anh không dành cho tôi sẽ lại dành cho một người con gái khác. Xin hãy ban cho kẻ yêu người có vợ như tôi một sự cảm thông.

Theo Eva



Vợ trẻ biến chồng thành diễn viên đóng thế cho 'sản phẩm' giữa mình và người tình
Tôi hiểu điều này bởi không phải riêng anh mà tôi tin tưởng tất cả những người đàn ông khi lấy vợ đều không muốn mình chỉ là vai đóng thế ngay trong ngôi nhà hạnh phúc của mình, ngay với người vợ yêu thương đầu gối, tay ấp, có cưới và có hỏi của mình đúng không anh?

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.