Bị tai nạn thảm khốc rồi hồi mê, thai phụ vẫn cố sinh con

Nhiều nhân chứng cho biết, khi xe tải lao tới, thai phụ đã cố gắng xoay lưng lại phía sau để bảo vệ đứa trẻ.

Nhiều nhân chứng cho biết, khi xe tải lao tới, thai phụ đã cố gắng xoay lưng lại phía sau để bảo vệ đứa trẻ.

Vụ việc xảy ra với thai phụ Jenny Quiles, 36 tuổi, sống tại bang Florida, Mỹ từ ngày 15/10 nhưng tới nay báo chí mới đưa tin.

Được biết, Jenny mang thai 33 tuần tuổi và xuất hiện dấu hiệu chuyển dạ vào buổi sáng cùng ngày tai nạn xảy ra.
 

Jenny và chồng trong bệnh viện.

Trên đường tới bệnh viện, một chiếc xe tải bất ngờ đâm trúng Jenny khiến cô bị chấn thương não và hôn mê. Bốn giờ sau, Jenny sinh một bé gái nặng 2,7 kg khi cô vẫn đang hôn mê và đặt tên là Angel Noemi Quiles.

Nhiều nhân chứng cho biết, khi xe tải lao tới, thai phụ đã cố gắng xoay lưng lại phía sau để bảo vệ đứa trẻ. Mặc dù vậy, các bác sĩ tại bệnh viện Bayfront Health, bang Florida cho rằng, em bé có thể ra đời trong trường hợp này là điều kỳ diệu, giống như một phép lạ.

Tờ Bay9 News cho hay, Jenny chỉ có thể di chuyển cánh tay, chân và giao tiếp với mọi người bằng ánh mắt. Sau khi tai nạn xảy ra, chồng cô Angel Quiles đã lập một trang mạng kêu gọi mọi người gây quỹ ủng hộ để có tiền trang trải chi phí điều trị cho vợ và con gái.

"Để bảo vệ đứa con trong bụng, cô ấy đã xoay lưng về phía xe tải đang lao tới. Cô ấy đang bị chấn thương não và cả hai mẹ con đang phải đấu tranh để giành lấy sự sống. Chúng tôi không còn đủ khả năng để chi trả các chi phí điều trị trong khi tôi không thể làm việc. Vì vậy, chúng tôi cần sự giúp đỡ từ mọi người", người chồng viết.

Số tiền mọi người quyên góp cho sản phụ gặp nạn đã lên tới gần 10.000 USD. Cảnh sát cho biết, tài xế lái xe tải gây tai nạn là Shaun Downing, 27 tuổi. Tuy nhiên anh ta không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
 
Theo TH
Khỏe & Đẹp

Bình luận