Ấn Độ: 3 sinh viên chết vì “tự sướng” trên đường ray

3 sinh viên thách nhau chụp được những bức ảnh "tự sướng" liều nhất có thể trên đường ray, và họ không thể thoát ra kịp khi đoàn tàu rầm rập lao tới.

3 sinh viên thách nhau chụp được những bức ảnh "tự sướng" liều nhất có thể trên đường ray, và họ không thể thoát ra kịp khi đoàn tàu rầm rập lao tới.

Ngày 26/1, ba sinh viên Ấn Độ đã thiệt mạng khi tìm cách chụp những bức ảnh tự sướng “bắt mắt nhất” trên đường tàu, bất chấp một đoàn tàu hỏa chạy với tốc độ cao đang ầm ầm lao tới.

Tai nạn xảy ra vào sáng hôm qua tại đoạn đường tàu ở Mathura, Ấn Độ. Một người bạn của 3 nạn nhân trên kể với cảnh sát rằng cả nhóm đang trên đường đến thăm đền Taj Mahal và quyết định dừng xe gần đường tàu để chụp những bức ảnh tự sướng “liều nhất có thể” và đăng lên mạng xã hội.

Ba sinh viên không kịp thoát khi đoàn tàu rầm rập lao tới. Ảnh minh họa

Cảnh sát Ấn Độ cho biết cả 4 sinh viên này đã tìm cách chụp những bức ảnh càng gần với đoàn tàu đang lao tới càng tốt. Trong tâm trạng phấn khích, 3 sinh viên trên đã quyết tâm nán lại trên đường ray đến phút cuối cùng để chụp được bức ảnh đoàn tàu ngay sau lưng họ, thế nhưng họ đã không thoát ra kịp và bị cả đoàn tàu lao thẳng vào.

Người bạn sống sót cho biết anh đã rụng rời cả chân tay khi chứng kiến giây phút cả đoàn tàu hú còi rầm rập lao tới, trong khi 3 người bạn của mình vẫn mải mê chụp ảnh và không thể nhảy ra kịp khỏi đường ray vì khoảng cách với đoàn tàu quá gần.

Hiện cảnh sát Ấn Độ vẫn đang điều tra vụ việc.

Theo Dân Việt

Bình luận