Bé gái 2 ngày tuổi thiệt mạng thương tâm vì lồng ấp tại bệnh viện bỗng dưng bốc cháy

Em bé 2 ngày tuổi đã thiệt mạng vì một sự cố tại bệnh viện lớn nhất nước.

Em bé 2 ngày tuổi đã thiệt mạng vì một sự cố tại bệnh viện lớn nhất nước.


Theo Dailymail đưa tin, một bé gái 2 ngày tuổi đã thiệt mạng sau khi lồng ấp bị bốc cháy. Sự việc xảy ra tại bệnh viện Trẻ em Quốc gia Karachi, Pakistan, theo đó, em bé sơ sinh đã bị ngạt thở vì khói sau khi lồng ấp bị chập điện.  

Cha mẹ của bé gái đã mang thi thể đi trước khi cảnh sát hoàn thành các thủ tục pháp lý y tế và bệnh viện đã đưa ra một cuộc điều tra nội bộ.

Bé gái 2 ngày tuổi thiệt mạng thương tâm vì lồng ấp tại bệnh viện bỗng dưng bốc cháy-1


Giám đốc điều hành của bệnh viên, Tiến sĩ Jamal Raza nói với trang báo Dawn rằng: "Sau khi tiến hành thăm dò sơ bộ, đám cháy có thể là do thiết bị trong lồng ấp bị chập điện. Ngọn lửa được khống chế nhanh chóng bằng bình chữa cháy và bệnh nhân đã được sơ tán ngay. Tuy nhiên, em bé trong lồng ấp đã không thể sống sót."

Được biết, đây là bệnh viện lớn nhất hiện nay của Pakistan. Bệnh viện này có khoảng 500 giường bệnh và là bệnh viện trẻ em duy nhất ở tỉnh Sindh. 

Ba ngày sau vụ việc, Bộ trưởng của tỉnh Sindh, ông Syed Murad Ali Shah đã thông báo và tiến hành công tác điều tra cùng giám đốc điều hành của cơ sở bệnh viện. 

Ông Shah bày tỏ sự hối tiếc về cái chết của em bé sơ sinh và chỉ đạo chính quyền thực hiện các biện pháp cần thiết để tránh xảy ra những sự cố tương tự trong tương lai. Trong khi đó, Bộ Y tế Sindh đã thành lập một ủy ban điều tra về vụ việc.

Ủy ban đã được chỉ đạo cung cấp báo cáo trong vòng ba ngày.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/be-gai-2-ngay-tuoi-thiet-mang-thuong-tam-vi-long-ap-tai-benh-vien-bong-dung-boc-chay-22202011120229694.htm

Bé 2 ngày tuổi thiệt mạng

sự cố bệnh viện

chăm sóc trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.