Bị bạn gái mới ghen vô cớ, người đàn ông ra tay tàn độc với tình cũ để chứng minh tình yêu bằng kế hoạch xảo quyệt

Người đàn ông đã bắt tay với bạn gái mới để dụ người cũ đến gặp mặt rồi thực hiện hành vi tàn ác, man rợ.

Sau khi bị bạn gái mới thường xuyên ghen tuông vô cớ, luôn tìm cách gây sự, chàng trai người Nga đã lên kế hoạch tàn độc với người cũ để chứng minh rằng mình toàn tâm toàn ý với người yêu hiện tại.

Theo đó vào hôm 14/6, nghi phạm Aleksey Petrov (20 tuổi) và bạn gái mới Yekaterina Karpova đã mời Anastasia Pospelova, người yêu cũ của Aleksey, tới mở tiệc ở gần làng Suzun thuộc vùng Novosibirsk.

Sau khi Anastasia nhận lời đến gặp, Aleksey và Yekaterina dẫn cô vào rừng, nơi họ cùng đốt lửa và uống rượu. Theo truyền thông địa phương, Aleksey rút một con dao từ trong túi ra rồi đâm vào cổ Anastasia. Nạn nhân sợ hãi đánh trả lại bạn trai cũ rồi bỏ chạy trong tình trạng mất nhiều máu do vết thương quá nặng. 

Bị bạn gái mới ghen vô cớ, người đàn ông ra tay tàn độc với tình cũ để chứng minh tình yêu bằng kế hoạch xảo quyệt-1Người bạn trai tàn độc.

Bị bạn gái mới ghen vô cớ, người đàn ông ra tay tàn độc với tình cũ để chứng minh tình yêu bằng kế hoạch xảo quyệt-2Bạn gái mới của Aleksey Petrov.

Cô gọi cho một người bạn tới cứu mình rồi trốn trong rừng nhưng đã bị phát hiện và tiếp tục bị tấn công. Lần này, nghi phạm ra tay tàn độc hơn, hắn đâm dao vào ngực Anastasia rồi siết cổ cô tới chết. Sau khi đạt được mục đích, đôi tình nhân giấu xác nạn nhân trong bụi cây, quay về làng thông báo với cảnh sát rằng Anastasia mất tích.

Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy thi thể nạn nhân với đầy vết dao chém, cho thấy hậu quả của một vụ tấn công dã man. Aleksey và người yêu sau đó phải cúi đầu nhận tội trước bằng chứng không thể chối cãi.

Các nhà điều tra cho biết Yekaterina là một bà mẹ đơn thân đã có con trai 2 tuổi. Cô này luôn nghi ngờ Aleksey vẫn còn dành nhiều tình cảm cho bạn gái cũ cho nên thường nổi cơn ghen tuông vô cớ. Vì thế, người bạn trai đã đề nghị sẽ giết Anastasia để chứng minh tình yêu của mình, đồng thời chấm dứt các cuộc cãi vã thường xuyên giữa hai người.

Bị bạn gái mới ghen vô cớ, người đàn ông ra tay tàn độc với tình cũ để chứng minh tình yêu bằng kế hoạch xảo quyệt-3Chân dung nạn nhân xấu số.

Cơ quan thực thi pháp luật đã mở vụ án hình sự tội giết người đối với Aleksey và Yekaterina. Cả hai hiện đã bị bắt và có thể đối mặt mức án 15 năm tù nếu bị kết tội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-ban-gai-moi-ghen-vo-co-nguoi-dan-ong-ra-tay-tan-doc-voi-tinh-cu-de-chung-minh-tinh-yeu-bang-ke-hoach-xao-quyet-222020246942105.htm

giết người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.