Bị cự tuyệt lời cầu hôn, gã đàn ông xô đẩy cô gái vào đoàn tàu đang lao đi vun vút, phản ứng của những người chứng kiến mới thật đáng xấu hổ

Sự việc diễn ra quá đột ngột khiến cô gái trẻ không kịp trở tay.

tình yêu mù quáng mà nhiều người sẵn sàng làm ra những chuyện kinh thiên động địa, thậm chí là muốn giết chết cả người mình vừa nói lời yêu thương. Tại Ấn Độ mới đây đã xảy ra một vụ việc kinh hoàng xuất phát từ sự thù hận khi không được đáp lại tình cảm.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 19/2 vừa qua (giờ địa phương) ở Mumbai, Ấn Độ. Một cô gái 21 tuổi đã lên chuyến tàu đi từ Andheri đến Khar thuộc Mumbai để gặp mẹ mình. Lúc lên tàu, cô không hề biết rằng, mình đã bị Sumedh Jadhav, một nam đồng nghiệp bám theo.

Đoạn clip ghi lại sự việc.

Theo truyền thông địa phương, cô gái và Sumedh yêu nhau cách đây 2 năm khi hai người cùng làm chung một công ty. Cả hai có mối quan hệ khá tốt. Song, gần đây, khi biết Sumedh là một kẻ nghiện rượu, cô đã trốn tránh anh ta, không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

Bị cô gái mình yêu trốn tránh, thay vì cố gắng cải thiện bản thân, gã đàn ông lại lựa chọn cách tiêu cực nhất đó là luôn tìm cách quấy rối và làm phiền cô gái. Ngay cả khi nạn nhân đã khiếu nại với cảnh sát thì Sumedh vẫn tiếp tục theo dõi cô.

Vào ngày xảy ra sự việc, cô gái rời tàu và gặp mẹ đẻ ở nhà ga. Lúc này Sumedh đi theo hai mẹ con và quyết định quỳ xuống cầu hôn người trong mộng ngay trước mặt mẹ cô. Vốn dĩ đã quá khiếp đảm và ghê sợ trước sự đeo bám dai dẳng của Sumedh, cô gái đã từ chối ngay lập tức.

Bị cự tuyệt lời cầu hôn, gã đàn ông xô đẩy cô gái vào đoàn tàu đang lao đi vun vút, phản ứng của những người chứng kiến mới thật đáng xấu hổ-1
Gã đàn ông cố đẩy cô gái vào đoàn tàu đang lao vun vút.

Lúc này, Sumedh vốn đang chạy về phía đoàn tàu đang đến, nhưng không biết nghĩ gì, hắn ta quay lại rồi lôi kéo cô gái, đẩy cô xuống phía đoàn tàu đang lao đi vun vút với mục đích giết chết người mình yêu. Tận mắt thấy con gái bị đẩy vào chỗ chết, mẹ của cô gái cố hết sức để cứu con gái mình. May mắn thay, sau một hồi giằng co, Sumedh đã thả nạn nhân ra rồi chạy trốn. 

Điều đáng nói là có rất nhiều người đứng ngay đó chứng kiến sự việc nhưng lại không chạy ra cứu giúp nạn nhân, ngăn cản hành vi giết người của gã đàn ông điên tình. Đến khi gã này bỏ chạy, mọi người mới chạy ra giúp. Nhiều người dùng mạng cho rằng những người chứng kiến mà không ra tay giúp gì thật đáng xấu hổ và nhẫn tâm. 

Sau vụ việc, cô gái được đưa đi bệnh viện ngay sau đó và bị khâu 12 mũi ở đầu. 12 tiếng đồng hồ sau, Sumedh bị bắt khi đang trốn. Hiện tại chưa rõ hình thực xử lý gã trai điên tình này.

Nguồn: India Today

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cu-tuyet-loi-cau-hon-ga-dan-ong-xo-day-co-gai-vao-doan-tau-dang-lao-di-vun-vut-phan-ung-cua-nhung-nguohttps://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-cu-tuyet-loi-cau-hon-ga-dan-ong-xo-day-co-gai-vao-doan-tau-dang-lao-di-vun-vut-phan-ung-cua-nhung-nguoi-chung-kien-moi-that-dang-xau-ho-162212702111846512.htmi-chung-kien-moi-that-dang-xau-ho-162212702111846512.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.