Cãi nhau với chồng, mẹ treo con 14 tháng tuổi lên cửa

Không chỉ treo con trai 14 tháng tuổi lên khung cửa, bà mẹ trẻ còn chụp lại hình và đăng lên trang Facebook cá nhân để trả thù chồng.

Không chỉ treo con trai 14 tháng tuổi lên khung cửa, bà mẹ trẻ còn chụp lại hình và đăng lên trang Facebook cá nhân để trả thù chồng.
 
Bà mẹ độc ác này có tên Alexis Breeden (18 tuổi) đến từ Spotsylvania County, Virginia. Cụ thể, chỉ vì cãi nhau với chồng mà cô nhẫn tâm treo con trai 14 tháng tuổi lên khung cửa để trả thù chồng mặc cho bé gào khóc thảm thiết.
Mô tả ảnh.
 

Cãi nhau với chồng, mẹ treo con 14 tháng tuổi lên cửa.

Không chỉ vậy, bà mẹ trẻ còn chụp ảnh và đăng hình lên trang Facebook cá nhân. Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy, bé trai rất đáng thương với áo bị móc vào cửa, toàn bộ áo bị kéo ngược lên đến mức như bị thắt cổ. Bé gào khóc, vùng vẫy nhưng vì quá nhỏ nên không thể thoát ra khỏi tình cảnh này.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra rất bất bình và gửi hình ảnh này cho cảnh sát. Và Alexis bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.
 

Chân dung người mẹ 18 tuổi tàn ác.

Mặc dù vậy, lúc cảnh sát đến nhà, cô vẫn viết lên trang cá nhân: "Họ cứ nghĩ rằng tôi chưa trưởng thành và ngu ngốc. Nhưng thực tế, đấy là một trò đùa vui - chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu được toàn bộ câu chuyện".

Cảnh sát cũng cho biết: "Bé trai 14 tháng tuổi đã bị treo bằng một chiếc móc trong khoảng thời gian khá dài. May sao, bé vẫn bình thường. Tuy nhiên, người mẹ vẫn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đến giờ, cô ấy còn chưa thừa nhận hành vi sai trái hay có thái độ hợp tác".

Mặc dù vậy, bà mẹ 18 tuổi này vẫn phải nộp phạt 2.500 USD và có nguy cơ phải hầu tòa bởi cáo buộc tội ngược đãi trẻ em. Được biết, khi đứa trẻ bị mẹ hành hạ thì người cha không có mặt ở nhà nên vô tội.
 
Theo Vy Anh
Khỏe & Đẹp

Bình luận