Cô giáo tát trẻ bay xuống sàn nhà gây sốc tại Hàn Quốc

Đoạn video ghi lại cảnh một giáo viên mầm non tát học sinh của mình mạnh đến nỗi đứa trẻ văng xa rồi ngã xuống đất đã trở thành tâm điểm của cơn bão dư luận tại Hàn Quốc trong những ngày gần đây.

Đoạn video ghi lại cảnh một giáo viên mầm non tát học sinh của mình mạnh đến nỗi đứa trẻ văng xa rồi ngã xuống đất đã trở thành tâm điểm của cơn bão dư luận tại Hàn Quốc trong những ngày gần đây.

Đoạn băng thu được từ máy quay của trung tâm nuôi dạy trẻ cách Seoul khoảng 1 giờ lái xe về phía Tây cho thấy một bé gái đã buộc phải ăn kimchi. Khi cô bé này ọe ra, người bảo mẫu đã vung tay đánh rất mạnh, khiến bé ngã văng xuống đất và không thể đứng dậy sau vài giây.

Được biết cô Yang, người bảo mẫu trong đoạn video, đã bị bắt hôm thứ Năm tuần trước (15/1), CNN đưa tin. Người phụ nữ 33 tuổi này cũng thừa nhận việc bạo hành bé gái, nhưng vẫn cho rằng đây là một phần trong những biện pháp kỷ luật nhằm sửa các thói quen xấu của trẻ, các nhà điều tra cho biết.


Một cảnh cắt ra từ đoạn video bạo hành trẻ em đang gây phẫn nộ tại Hàn Quốc

Cũng theo nguồn tin từ phía cảnh sát, họ cho biết chỉ có thể xem lại băng ghi hình của trung tâm trong 24 giờ trước đó (thời gian lưu trữ tối đa của máy quay) nhằm tìm thêm chứng cứ về các hành động tương tự của Yang, bên cạnh việc khai thác thêm thông tin từ phụ huynh của 16 em nhỏ khác học tại nơi này.

Đây dường như không phải là trường hợp bộc phát. Trước đó, Yang từng bị sa thải khỏi một cơ sở chăm sóc trẻ khác vì nhốt một em bé trong phòng, theo phản ánh từ phụ huynh bé này.

Trung tâm Yang làm việc hiện đang phải đóng cửa, dù hiệu trưởng đã lên tiếng xin lỗi các bậc phụ huynh cũng như học sinh.

Cảm thấy phẫn nộ trước vụ việc, nhiều người dân Hàn Quốc đã đăng tải thông tin cá nhân của Yang và hiệu trưởng trung tâm này lên mạng. Một số bậc cha mẹ còn thay phiên nhau đứng bên ngoài nơi này, cầm trên tay khẩu hiệu ghi "Không có bạo lực đối với trẻ em" để thể hiện sự phản đối.

Được biết một trường hợp tương tự ở khu vực này từng bị phát hiện qua camera lớp học vào tháng 12 năm ngoái, điều khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng vì không biết có thêm trường hợp nào chưa bị phát hiện không.

Đảng cầm quyền Saenuri đã cam kết sẽ thắt chặt các quy định về chăm sóc trẻ em, tờ Korea Herald cho biết.

Dưới đây là đoạn video đầy đủ ghi lại vụ việc này:


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Theo Vân Anh
Thethaovanhoa.vn


Bình luận