Kinh hoàng vụ giết bạn gái cũ, thiêu sống con trai một tuổi

Cảnh sát bang Texas, Mỹ cho biết, một gã đàn ông tàn nhẫn đã đâm chết người bạn gái cũ của mình và thiêu sống đứa con trai một tuổi của họ cùng với xác của người bạn gái.

Cảnh sát bang Texas, Mỹ cho biết, một gã đàn ông tàn nhẫn đã đâm chết người bạn gái cũ của mình và thiêu sống đứa con trai một tuổi của họ cùng với xác của người bạn gái.

Thomas Olivas, 29 tuổi, đã bị bắt vào tối thứ hai (24/9) tại một quán bar. Xác của người bạn gái cũ Mechelle Gandy và con trai một tuổi của cô Asher được tìm thấy trong căn hộ đang cháy ở Arlington vào 20/3/2011.

Cô Gandy đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi 7-eleven (một kiểu siêu thị nhỏ mở cừa từ 7h sáng đến 11h đêm), đồng thời là phục vụ bàn ở Pluckers. Cảnh sát cũng cho biết cô Gandy sống một mình với con trai và đã đồng ý nhận tiền trợ cấp nuôi con của Olivas trước khi bị giết.


Mẹ con Gandy và tên sát nhân độc ác

Thời điểm xảy ra đám cháy ở căn hộ của Gandy, một người hàng xóm cho biết ông ta đã nghe thấy la thất thanh trước khi ngọn lửa bùng cháy. Sau đó cảnh sát đã tìm thấy rất nhiều vết đâm trên cơ thể của Gandy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô, còn cậu con trai một tuổi bị chết cháy. “Những vết thương bên ngoài cơ thể của Gandy không phải do đám cháy gây ra. Olivas là người bị tình nghi đầu tiên trong cuộc điều tra”, cảnh sát Richard nói.

Điều tra viên đã mất nhiều tháng trời để thu thập chứng cứ và chuẩn bị cho phiên tòa xét xử tội ác của Olivas.

Cảnh sát cho rằng đám cháy được tạo ra để xóa đi dấu vết mà tên giết người đã gây ra. Hiện tại Olivas đang bị tạm giam với mức bảo lãnh 1 triệu đô-la và chưa rõ liệu hắn có phải chịu tội gây ra hai cái chết của mẹ con Gandy không.

Theo ANTĐ

Bình luận