"Nữ sát thủ máu lạnh" 2 lần giết chồng rồi chặt xác phi tang

2 lần tự tay dùng cưa xích chia nhỏ thi thể của họ, rồi trộn vào bê tông, giấu dưới hầm nhà.

Goidsargi Estibaliz Carranza Zabala xuất hiện trước tòa với dáng vẻ thanh nhã, trong chiếc váy xám lịch sự, nhưng gương mặt lạnh lùng, vô hồn. Cô ta khiến giới truyền thông nước Áo không ngần ngại gán cho anh hiệu “sát thủ băng giá”.

Ngoài vẻ lạnh lùng, cô ta còn khiến người ta ớn lạnh khi miêu tả lại chi tiết hai lần cầm súng bắn chết 2 người chồng, 2 lần tự tay dùng cưa xích chia nhỏ thi thể của họ, rồi trộn vào bê tông, giấu dưới hầm nhà.

Tội ác kinh hoàng được phát hiện… tình cờ

Tháng 6 -2011, công nhân xây dựng của thành phố Vienna, Áo, trong khi lắp đặt hệ thống ống nước cho địa phương thì có phần đường ống chạy qua cửa hàng kem của bà chủ Zabala, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rất nhiều bộ phận của cơ thể người lần lượt lòi ra trong quá trình thi công.

Trước khi cảnh sát tới nơi, Zabala đã chạy trốn sang Ý, nhưng không lâu sau đó cô ta bị bắt và dẫn độ trở lại Áo.

Trước tòa, người phụ nữ này luôn nói rằng tội ác của mình là do hoàn cảnh, do những người chồng đó đối xử với mình quá tồi tệ, khiến cô ta không thể kiềm chế được và “cho” mỗi người vài phát đạn vào đầu.

Hai lần giết chồng và trộn xác vào bê tông

Năm 2008, khi sống với người chồng đầu tiên là Holger Holz, cuộc hôn nhân được người đàn bà này miêu tả rằng “thực sự khủng khiếp” khi Holger là một kẻ bạo lực, lười lao động, và thường xuyên đánh đập vợ. Đỉnh điểm của sự việc này là sau khi hai người li hôn, nhưng Holger vẫn bám riết lấy vợ cũ của mình để vòi tiền. Thế là người vợ này đã kết thúc sự bất hạnh bằng cách bắn 3 phát vào đầu người chồng cũ khi anh ta đang ngồi trước máy tính.



"Nữ sát thủ" Zabala

Trước tòa, Zabala khai rằng, sự việc không gây xáo trộn cũng như kinh động tới bất cứ ai, bản thân cô ta cũng không ngờ rằng sự việc trôi chảy như thế. Thế là một mình cô ta ngồi cưa nhỏ xác chồng, trộn vào bê tông, rồi quẳng xuống dưới hầm một cách bí mật.

Năm 2010, Zabala bắt đầu một mối quan hệ mới, người này là một doanh nhân cũng kinh doanh trong ngành kem, hơn cô ta 20 tuổi, tên là Manfred Hinterberger. Zabala nói rằng người chồng này cũng khiến cô ta như sống “đọa đày trong ngục tù”. Cô ta lại quyết định kết thúc mạng sống của nạn nhân cũng bằng khẩu súng trước đó và cách thức “giải quyết” cũng y chang như trên.

Sát nhân có biểu hiện thần kinh

Khi bị bắt, Zabala đang có thai hai tháng với người đàn ông khác, cô ta sinh con rồi đưa lại cho cha mẹ mình nuôi dưỡng, còn mình thì tiếp tục đối mặt với các cáo buộc giết người ở cấp độ nghiêm trọng trong các phiên tòa tới.

Bác sĩ tâm thần cũng cung cấp những hồ sơ bệnh lý của cô ta, trong đó có nói rằng những biểu hiện của người đàn bà này là rất bất thường và hết sức nguy hiểm. Trong tình yêu cô ta còn cho rằng mình sẽ luôn đi tìm tình yêu hoàn hảo, còn tự ví mình như một nàng công chúa và chờ đợi hoàng tử đích thực của cuộc đời.

Theo ANTĐ

Bình luận