Thiếu nữ ra ngoài đi dạo rồi mất tích, 8 ngày sau tìm thấy thi thể, dân mạng "rợn người" với bài đăng trên MXH của nạn nhân sau khi qua đời

Nói về những vụ mất tích bí ẩn không dấu vết đã không còn xa lạ gì đối với mọi người, thế nhưng vụ thiếu nữ mất tích kỳ lạ ở Tây Đường Cổ Trấn đã từng gây chấn động dư luận một thời.

Tây Đường Cổ Trấn vốn là khu du lịch nổi tiếng nằm ở huyện Gia Thiện, Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Tuy nhiên, kể từ khi một thiếu nữ tên Chu Lợi Lợi, 18 tuổi từ Nam Kinh đến đây du lịch và biến mất một cách kỳ lạ, khiến cho nơi đây trở nên u ám hơn bao giờ hết. 

Sự việc xảy ra vào nửa đêm mùa thu ngày 28/10/2012, hôm đó đồng nghiệp của Chu Lợi Lợi là Tiểu Chiêm bất ngờ phát hiện bạn mình mất tích kỳ lạ. Điều đáng nói là điện thoại di động, ví tiền, hành lý của Chu Lợi Lợi đều vẫn còn trong phòng khách sạn. 

Thiếu nữ ra ngoài đi dạo rồi mất tích, 8 ngày sau tìm thấy thi thể, dân mạng rợn người với bài đăng trên MXH của nạn nhân sau khi qua đời-1Chu Lợi Lợi, sinh năm 1994 ở Nam Kinh.

Được biết, Chu Lợi Lợi vừa mới bước ra đời tìm được việc làm thì gặp được Tiểu Chiêm. Cả hai sau khi gặp nhau liền thấy hợp cạ và quyết định cùng nhau đến Tây Đường Cổ Trấn du lịch. Nhưng khi đến đây, hai cô gái không thấy hứng thú mấy nên đã quyết định về khách sạn nghỉ ngơi. Đến khoảng 6 giờ chiều, cả hai thức dậy ra ngoài đi dạo hơn 1 tiếng đồng hồ rồi quay về lại khách sạn. 

Theo lời kể của Tiểu Chiêm, sau khi trở về phòng, họ cùng nhau xem TV rồi ngủ thiếp đi. Vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng, Tiểu Chiêm bất ngờ tỉnh giấc nhưng không thấy Chu Lợi Lợi, lúc này cô nhìn ra cửa thì thấy cửa phòng đang để hờ, dường như Chu Lợi Lợi đã ra ngoài vào nửa đêm.

Thiếu nữ ra ngoài đi dạo rồi mất tích, 8 ngày sau tìm thấy thi thể, dân mạng rợn người với bài đăng trên MXH của nạn nhân sau khi qua đời-2Hình ảnh Chu Lợi Lợi trong CCTV ở căn nhà gần khách sạn trước khi mất tích.

Cảm thấy kỳ lạ, Tiểu Chiêm đã gọi điện thoại cho Chu Lợi Lợi thì thấy tiếng chuông reo lên trong túi xách. Hóa ra Chu Lợi Lợi không mang theo điện thoại. Lúc này, Tiểu Chiêm cố trấn an bản thân không có gì đặc biệt, nghĩ rằng bạn mình ra ngoài để hóng gió nên ngồi chờ Chu Lợi Lợi quay về. Đến khoảng 2 giờ 49 phút, Tiểu Chiêm vẫn không thấy Chu Lợi Lợi về, vì quá sợ hãi nên quyết định báo cảnh sát. 

Sau khi tiếp nhận báo cáo từ Tiểu Chiêm, cảnh sát Gia Hưng thông báo cho gia đình Chu Lợi Lợi về việc mất tích, sau đó tiến hành điều tra tường tận. 

Trong đoạn video giám sát của căn nhà gần khách sạn mà Chu Lợi Lợi và Tiểu Chiêm đang ở, cảnh sát phát hiện vào khoảng 0 giờ 37 phút ngày 28/10, Chu Lợi Lợi mặc bộ đồ ngủ rời khỏi khách sạn, có lẽ vì trời lạnh mùa thu nên cô có khoác chiếc áo len màu xám, tay đút vào trong rồi bước ra ngoài. Theo phân tích của cảnh sát, dáng vẻ bước đi của Chu Lợi Lợi tương đối chậm rãi, không có chuyện gấp gáp, giống như kiểu đi hóng gió. 

Thiếu nữ ra ngoài đi dạo rồi mất tích, 8 ngày sau tìm thấy thi thể, dân mạng rợn người với bài đăng trên MXH của nạn nhân sau khi qua đời-3Người nhà Chu Lợi Lợi đau buồn khi phát hiện con gái qua đời.

Câu chuyện Chu Lợi Lợi mất tích sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đoán rằng, có thể cô ấy ra ngoài để hẹn hò với bạn trên mạng, nhưng không ít người phản bác quan điểm này và cho rằng, nếu đi hẹn hò thì phải trang điểm và diện đồ lịch sự, chứ không phải mặc đồ ngủ như thế này. 

Đang trong lúc cộng đồng mạng đưa ra nhiều giả thuyết về sự mất tích của Chu Lợi Lợi thì một chuyện kỳ lạ xảy ra. Đó là hai ngày sau khi Chu Lợi Lợi mất tích, tài khoản Weibo của cô đã cập nhật trạng thái mới. 

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 53 phút ngày 29/10/2012, Chu Lợi Lợi đã viết trên cá nhân của mình: “Trái đất đang chuyển động, và không ai cứ mãi xui xẻo". Đến khoảng 11 giờ 57 phút trưa ngày 30/10/2012, Chu Lợi Lợi lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái: “Thời cổ đại, kiếm khách chỉ cần một thanh kiếm đã đi khắp thiên hạ, giờ đàn bà chỉ cần lẳng lơ có thể đi khắp thế giới”.

Theo một số tin đồn đoán, vào ngày 31/10, Chu Lợi Lợi cũng đăng một trạng thái lên Weibo nhưng không ai rõ cô đăng gì và sau đó đã bị xóa ngay lập tức. 8 ngày sau khi Chu Lợi Lợi mất tích, người ta tìm được thi thể của cô ở một con sông cách khách sạn nơi cô ở 1km. Thi thể Chu Lợi Lợi lúc này đã bị phân hủy sau khi được trục vớt. 

Thiếu nữ ra ngoài đi dạo rồi mất tích, 8 ngày sau tìm thấy thi thể, dân mạng rợn người với bài đăng trên MXH của nạn nhân sau khi qua đời-4
Quay trở lại hôm cảnh sát nhận được báo án của Tiểu Chiêm, cảnh sát cho biết, khi họ đến khách sạn, bà chủ nói rằng tối hôm xảy ra vụ việc, bà có nghe thấy tiếng người mở cửa, khi đứng dậy xem thì thấy một phụ nữ trẻ đang dựa vào cột sắt bên sông, rồi sau đó đi thẳng về khu danh lam thắng cảnh ở phía Đông. 

Nếu như Chu Lợi Lợi đi đến nơi phía Đông thì cô phải đi qua camera giám sát của một quán bar, nhưng đáng tiếc khi cảnh sát trích xuất thì không thấy hình ảnh của Chu Lợi Lợi. Vậy cô đã đi đâu? Tại sao lại chết trên sông cách khách sạn 1km?

Theo Tiểu Chiêm, Chu Lợi Lợi là cô gái vui vẻ, nhưng hôm ấy có chút không vui, có lẽ có liên quan đến bạn trai ở Thượng Hải. Được biết, cặp đôi vẫn thường xuyên liên lạc, không nghe Chu Lợi Lợi nói gì về mâu thuẫn với bạn trai. 

Bên cạnh đó, gia đình cũng nói rằng con gái họ rất hiểu chuyện, dễ mến, không có lý do gì để đi tự sát. Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát xác định Chu Lợi Lợi qua đời do trượt chân ngã xuống ao. Tuy nhiên, điểm đáng nghi ngờ ở đây là trạng thái hoạt động trên tài khoản của Chu Lợi Lợi sau khi cô qua đời. 

Nếu như đêm hôm đó, Chu Lợi Lợi trượt chân ngã xuống sông thì trạng thái đăng tải trên Weibo vào những ngày sau là do ai đăng? Đã 8 năm trôi qua, mỗi lần nhắc đến sự mất tích của Chu Lợi Lợi ở Tây Đường Cổ Trấn, nhiều người vẫn không khỏi sợ hãi. Đặc biệt, tại nơi người ta trục vớt thi thể Chu Lợi Lợi vẫn khiến nhiều người rùng mình khi đi qua. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nu-ra-ngoai-di-dao-roi-mat-tich-8-ngay-sau-tim-thay-thi-the-dan-mang-ron-nguoi-voi-bai-dang-tren-mxh-cua-nan-nhan-sau-khi-qua-doi-162211801001603840.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.