Ngủ ngáy ngay trên sóng trực tiếp, BLV nổi tiếng bị nhà đài sa thải

Một BLV 46 tuổi người Trung Quốc đã mất việc vì sự cố hi hữu trong khi đang tham gia bình luận trực tiếp trận Real Madrid - PSG.

Một BLV 46 tuổi người Trung Quốc đã mất việc vì sự cố hi hữu trong khi đang tham gia bình luận trực tiếp trận Real Madrid - PSG ở Champions League hồi giữa tuần qua.

Dong Lu, một BLV nổi tiếng người Trung Quốc đang làm việc tại đài LeTV. Ông được phân công bình luận trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid và PSG tại Champions League hồi giữa tuần qua

BLV Dong Lu bắt đầu công việc lúc 3h45 (giờ địa phương) và sau đó, không cưỡng được cơn buồn ngủ, ông đã gục ngay xuống cabin bình luận. Người hâm mộ Trung Quốc đã được phen cười khúc khích bởi nghe rõ mồn một tiếng ngáy của BLV Dong Lu trong khoảng 20 phút cuối trận.

PAY-Dong-Lu-the-veteran-Chinese-pundit-lost-his-job-after-he-fell-asleep-and-snored-whilst-meant-to-be-commentating-on-9f89e

Dong Lu, BLV có trên 20 năm kinh nghiệm đã bị sa thải vì lý do có một không hai.

Người bình luận cùng Dong Lu đã cố gắng “chữa cháy” cho đồng nghiệp, nhưng không thể ngăn được tiếng ngáy như “bễ lò rèn” được phát ra từ BLV có hơn 20 năm kinh nghiệm bình luận bóng đá.

LeTV đã tỏ ra rất nghiêm khắc với tai nạn có một không hai trong nghề bình luận này và ngay lập tức đưa ra quyết định sa thải với BLV Dong Lu. Trên trang cá nhận, BLV Dong Lu tỏ ra hối tiếc, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khẳng định ông vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nghề này.

Nhiều fan bóng đá vui tính đã lên tiếng ủng hộ Dong Lu khi cho rằng việc trận đấu giữa Real Madrid và PSG diễn ra quá tẻ nhạt nên mới khiến BLV này cảm thấy buồn ngủ. Kết thúc 90 phút trên sân Bernabeu hồi giữa tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nacho Fernandez để giành vé sớm vào vòng knock-out.

Real-Madrid-vs-PSG-Champions-League-group-stage-9f89e

Trận Real Madrid - PSG có nhàm chán đến mức khiến BLV Dong Lu ngủ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp?

Theo Thụy Miên / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.