Bữa tiệc sex trụy lạc giữa 1 cô gái trẻ và 18 đàn ông

Báo chí và các phươngtiện truyền thông Trung Quốc gần đây liên tục đăng tải thông tin về một bữa tiệcsex ghê rợn gây chấn động cả Trung Quốc giữa “1 thiếu nữ, 18 đàn ông” trên mộtchuyến tàu từ Đài Bắc tới huyện Miêu Lật (Đài Loan) ngày 192.

Báo chí và các phươngtiện truyền thông Trung Quốc gần đây liên tục đăng tải thông tin về một bữa tiệcsex ghê rợn gây chấn động cả Trung Quốc giữa “1 thiếu nữ, 18 đàn ông” trên mộtchuyến tàu từ Đài Bắc tới huyện Miêu Lật (Đài Loan) ngày 19/2.

Vụ việc trên bị phơi bày sau khimột nhà lập pháp Đài Loan cáo buộc 18 nam giới đã thuê một toa khách trên tàu đểtổ chức tiệc sex với một phụ nữ trẻ độc thân. Cảnh sát thành phố Đài Bắc đã tiếnhành thẩm vấn người tổ chức buổi tiệc là Cai và những người đàn ông có liên quansau khi những bức ảnh thác loạn của họ lan truyền trên Internet.

Các nguồn tin khác cho hay, buổitiệc thác loạn này có sự tham gia của 25 người, trong đó có 1 người tổ chức làCai, 2 nữ trợ lý chịu trách nhiệm phát khăn giấy và bao cao su, 3 người đàn ôngchịu trách nhiệm làm "bảo kê", còn lại là 18 người đàn ông thác loạn cùng gáibán hoa.

Bữa tiệc sex trụy lạc giữa 1 cô gái trẻ và 18 đàn ông
Ảnh mô phỏng bữa tiệc sex

Để tham gia bữa tiệc này,Cai quy định tất cả đàn ông phải ăn mặc lịch lãm như những quý ông thànhđạt (mặc comple, thắt cà vạt), còn các cô gái phải mặc đồ như những nữnhân viên văn phòng đoan trang. Bên cạnh đó, họ bắt buộc phải sử dụngbao cao su khi quan hệ và không được quay phim hay chụp ảnh.

Theo mô tả của người tham gia bữatiệc, khi cô gái 17 tuổi, được cho là có tên “Xiao Yu”, cao 1,7m và nặng 50kg,xuất hiện với chiếc áo cổ khoét sâu, lộ gần như toàn bộ bộ ngực căng tròn, cả 18người đàn ông tham gia đều tỏ ra lúng túng không biết làm gì.

Tuy nhiên, sau khi được Cai hướngdẫn cho họ cách để tán tỉnh, kích dục cô gái, những người đàn ông này mới bắtđầu lao tới xé quần áo, mơn trớn và bắt đầu thay nhau “hưởng lạc”.

Được biết, mỗi người muốn thamgia vào cuộc truy hoan này phải trả 800 đôla Đài Loan (khoảng 560.000 VND) tiềnphí. "Xiao Yu" bị cho là đã quan hệ với tất cả 18 người đàn ông tham gia.

Tuy nhiên, sau khi bị bắt, tạitòa hôm 27/2, Cai khai nhận chỉ một vài người trong số những người tham gia vàobữa tiệc truy hoan ngày hôm đó có quan hệ tình dục với “nhân vật nữ chính”, mộtsố khác không tham gia vì lo sợ.

Ngoài ra, Cai cũng khẳng định côgái này không đòi phí "quan hệ" và buổi tiệc này cũng không có tính thương mạitình dục. Ông ta chọn mời những khách nam dựa vào những thư điện tử của họ.Người phụ nữ cũng gửi thư cho Cai tình nguyện tham gia vào bữa tiệc do ông ta tổchức.

Cô gái trẻ cũng thừa nhận cô talàm vậy chỉ để thỏa mãn những ham muốn của chính mình và những người tham gia.

Vụ việc này đã được chuyển đếntòa án vị thành niên xét xử. Cô gái bị buộc tội vi phạm luật duy trì trật tự xãhội và luật bảo vệ trẻ em và thành niên. Đại diện phòng công tố viên quậnBanciao, Lee Hai-lung, cho biết Cai đang phải đối mặt với tội vi phạm luật đạođức tình dục.

Sau sự việc này, Cơ quan Giaothông Vận tải Đài Loan cũng sẽ áp dụng các quy tắc chặt chẽ hơn đối với nhữngtoa chở tàu để ngăn ngừa các vấn đề tương tự xảy ra trong tương lai.

Theo VnMedia.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.