Cầu thủ Ninh Bình buồn vì sự ‘mất tích’ của ‘bầu’ Trường

Thắng trận tưng bừng nhưng các cầu thủ V.Ninh Bình không đượchưởng đồng thưởng nóng nào. Tệ hơn, ông bầu Hoàng Mạnh Trường còn không tới sânxem đội nhà thi đấu.

Thắng trận tưng bừng nhưng các cầu thủ V.Ninh Bình không đượchưởng đồng thưởng nóng nào. Tệ hơn, ông bầu Hoàng Mạnh Trường còn không tới sânxem đội nhà thi đấu.

“Bầu Trường còn không tới sân xem đội nhà thi đấu chứ nói gìtới chuyện tiền thưởng”, một cầu thủ V.Ninh Bình chia sẻ sau trận thắng 3-1 khitiếp đón K.Khánh Hòa.

Việc bầu Trường “mất tích” trên sân Ninh Bình càng làm dấy lênsự lo ngại về việc ông hết máu với bóng đá. Thời gian gần đây ông chủ tập đoànThe Vissai rất ít tới thăm đội, đặc biệt, chuyện rót tiền cho CLB cũng nhỏ giọthơn, khiến cầu thủ bị chậm lót tay, chậm lương.

Cầu thủ Ninh Bình buồn vì sự ‘mất tích’ của ‘bầu’ Trường
Danh Ngọc là người hùng của V.Ninh Bình

Dẫu sao thầy trò HLV Văn Sỹ cũng đã có được niềm vui chiếnthắng sau 5 trận liên tiếp toàn thua. Trong thế đường cùng, đội bóng đất cố đôdồn lên tấn công dồn dập ngay sau khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên cho trận đấu bắtđầu. Hoàn toàn lấn lướt đối thủ nhưng đáng tiếc là các chân sút của V.Ninh Bìnhđã lãng phí cơ hội, không thể có bàn mở tỷ số trong hiệp một (Mai Tiến Thành súttrượt khi cách khung thành chỉ vài mét, Danh Ngọc không thể ghi bàn khi đối mặtvới thủ môn Phương Thọ, trong khi đó Baptiste lại đánh đầu trúng xà ngang).

K. Khánh Hóa chơi với đội hình thấp, không giấu ý định kiếm mộttrận hòa trên sân khách. Đội bóng phố biển Nha Trang đã thủ rất tốt trong hiệpmột, nhưng đáng tiếc là sang hiệp hai họ lại vỡ trận quá nhanh. Cục diện trậnđấu thay đổi ở phút 50 khi Danh Ngọc thực hiện quả đá phạt quá đẹp mắt, buộc thủmôn Phương Thọ phải vào lưới nhặt bóng, phá vỡ thế bế tắc.

Sau bàn thua này, K.Khánh Hòa buộc phải từ bỏ lối chơi tử thủđể dâng cao tấn công tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, việc thiếu vắng con át chủ bàiAgostinho đã khiến sức công phá của đội khách giảm sút trầm trọng. Tệ hơn, vìdâng cao đội hình tấn công mà hàng thủ của K.Khánh Hòa mỏng hơn, tạo cơ hội chođoàn quân của HLV Văn Sỹ khai thác

Đội khách tan hi vọng có điểm trên đất cố đôkhi để Danh Ngọc (phút 53) và Gustavo (phút 57) thay nhau lập công. Tất cả nhữnggì mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm được trên sân Ninh Bình chỉ là bàn danh dựcủa Adejala ở phút 78.

Đặc biệt, trận đấu trên sân Ninh Bình có một tình huống gâytranh cãi. Phút bù giờ thứ 3, Moussa thoát xuống và dứt điểm tung lưới PhươngThọ, trọng tài Nguyễn Văn Kiên chỉ tay về giữa sân, công nhận bàn thắng thứ 4cho V.Ninh Bình.

Tuy nhiên, cầu thủ K.Khánh Hòa đã quây trợ lý Đắc Chiến, phảnđối bàn thắng vì cho rằng Moussa đã việt vị. Sau khi hội ý với trợ lý Đắc Chiến,trọng tài Văn Kiên lại không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà. Dẫu sao có haykhông có bàn thắng trên chiến thắng cũng thuộc về V.Ninh Bình.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.