Chê trọng tài, Mourinho tự khen mình

HLV Jose Mourinho đã không hoàn toàn hài lòng về trọng tài khi Real Madrid bị loại, đồng thời tự lên tiếng khen ngợi đóng góp của bản thân mình.

HLV Jose Mourinho đã không hoàn toàn hài lòng về trọng tài khi Real Madrid bị loại, đồng thời tự lên tiếng khen ngợi đóng góp của bản thân mình.
 
Phát biểu trước ống kính của kênh truyền hình Teledeporte ngay sau khi trận bán kết lượt về giữa Real với Dortmund khép lại, HLV Mourinho không hài lòng về trọng tài Howard Webb.

Mou "kể công" đưa Real vào bán kết 3 mùa liên tiếp

"Trọng tài thật tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không hiểu vì sao ông ta lại không rút thẻ đỏ cho Hummels. Hummels không xứng đáng được đá trận chung kết ở Wembley".

Ngoài ra, Mou còn lên tiếng giễu cợt vị trọng tài người Anh. "Webb là một trọng tài lớn và có trái tim nhân ái, bởi ông ta đã tha thứ cho một cầu thủ để giúp cho một đội bóng".
 
Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Real của Mourinho vào đến bán kết Champions League. Tuy nhiên, trong cả ba mùa giải này, Real đều không đủ sức để mở cánh cửa bước đến trận chung kết.
 
Điều này khiến cho giấc mơ "Decima" kéo dài từ 2002 của Real đến nay vẫn chưa thể trở thành hiện thực, và Chủ tịch Perez sẽ phải chi tiền thêm nữa trong kỳ chuyển nhượng tới.
 
Đây cũng là lần thứ 5 trong sự nghiệp Mourinho thất bại ở bán kết Champions League. Trong đó, ngoài 3 lần với Real là 2 lần khác khi ông dẫn Chelsea.
 
Nói về việc Real bị loại, Mou tự khen những gì mình đã làm. "Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã làm tất cả khả năng của mình.
 
 Khi tôi đến Madrid, rất nhiều cầu thủ đã chơi bóng tại đây nhưng thậm chí chưa có cơ hội được đá vòng tứ kết. Họ vừa có được 3 mùa giải thành công, với việc ở rất gần trận chung kết. Hy vọng, trong tương lai kết của sẽ tích cực hơn với Madrid".
 
Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.