Công Vinh bật mí cách hạ Tấn Trường trên chấm 11m

Một trận đấu khó nhọc với SLNA, Công Vinh chơi không quá nổi bật nhưng vẫn biết cách để lại dấu ấn bằng bàn thắng quyết định từ chấm 11m qua đó giữ 3 điểm ở lại.

Một trận đấu khó nhọc với SLNA, Công Vinh chơi không quá nổi bật nhưng vẫn biết cách để lại dấu ấn bằng bàn thắng quyết định từ chấm 11m qua đó giữ 3 điểm ở lại.

Là người hùng nhưng CV9 cho rằng thành quả có được là nhờ đồng đội, bản thân anh cũng không phải là ngôi sao của trận đấu mà người xứng đáng nhất không ai khác chính là Trọng Hoàng.

“Trọng Hoàng đã chơi rất nỗ lực, cậu ấy lên công về thủ rất nhịp nhàng, đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội, xứng đáng là cầu thủ hay nhất của trận đấu này dù không trực tiếp lập công. Nhân ngày sinh nhật lần thứ 24, xin chúc Trọng Hoàng thi đấu ngày một thăng hoa, đóng góp nhiều hơn nữa cho SLNA”.

Công Vinh, Tấn Trường, SLNA, XT.SG
Công Vinh chia sẽ niềm vui sau trận đấu. Ảnh: Việt Khánh


Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, dù nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả nhưng đội chủ sân Vinh chơi khá bạc nhược, 45 phút đầu tiên không có nhiều điều để nói.

Trận đấu chỉ thực sự quyết liệt ở 15 phút cuối trận khi cả 2 quyết dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, sau hàng loạt cơ hội bị phung phí tưởng như 2 đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì trong một tình huống phản công nhanh, Kavin đã mang về quả penalty quý giá sau pha cản phá có phần thiếu khôn ngoan của Tấn Trường.

Mặc cho BHL và các cầu thủ của XT.SG phản ứng dữ dội nhưng quyết định của trọng tài chính vẫn không thể xoay chuyển, Công Vinh đã không bỏ lỡ cơ hội trời cho để kết liễu hi vọng kiếm điểm của đội bóng Sài Thành.

Nói về quả phạt đền thành công trong khi áp lực là rất lớn mang về 3 điểm trọn vẹn cho SLNA, Vinh “còm” hồ hởi cho biết: “Tấn Trường khá hiểu cách sút của tôi khi cả 2 cùng tập trung đội tuyển, cậu ấy biết cháu thường sút vào chính diện, chính vì thế khi đứng trước nhiệm vụ quan trọng này, cháu quyết định thay đổi hướng sút và đã thành công”.

SLNA đã đòi lại ngôi đầu từ tay HN T&T, đây sẽ là động lực cực kì quan trọng để đội bóng xứ Nghệ có thêm niềm tin hướng đến những kết quả khả quan sắp tới, khi các ngôi sao như Công Vinh hay Trọng Hoàng đều đặt lợi ích tập thể lên trên hết, CĐV hoàn toàn có quyền hi vọng.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.