Công Vinh khóc, Mạnh Dũng rơi lệ

Ấn định chiến thắng32 cho CLB Hà Nội trong trận đấu thót tim, Công Vinh ăn mừng như thể vừaghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Ấn định chiến thắng3-2 cho CLB Hà Nội trong trận đấu thót tim, Công Vinh ăn mừng như thể vừaghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

CV9 đã khóc bởi đây là trận đấu khó khăn,đội nhà bị ép từ đầu đến cuối, bị dồn vào cửa tử và bản thân anh cũngđang gánh vác sự kỳ vọng rất nặng nề đối với tiền đạo số 1, cầu thủ đắtgiá bậc nhất  Việt Nam. Cả đội bóng, kể cả bầu Kiên, đều không thể giấuđược niềm hạnh phúc dâng tràn trên khuôn mặt.

Công Vinh khóc, Mạnh Dũng rơi lệ
Thủ thành Mạnh Dũng.

Sau trận đấu, khi các đồng đội đã vào phòng thay đồ, những cầu thủ dựbị đã lên ôtô, thủ môn Mạnh Dũng của V.NB ngồi một mình trên băng ghế kỹthuật với nỗi buồn đến phát khóc. Rõ ràng, trận thua ngược này, anh hoàntoàn không có lỗi. Nhưng với Mạnh Dũng, đó là nỗi thất vọng lớn bởi ởV-League bây giờ, dẫn trước 2 bàn rồi chịu thất bại là điều rất hiếm.

Quan trọng hơn, tất cả các thành viên của V.NB đều dốc đến những giọtsức lực cuối cùng để phục vụ cho mục tiêu chiến thắng. Sau 2 thất bạiliên tiếp, V.NB đang bị nhóm ứng cử viên vô địch bỏ lại phía sau ngàymột xa hơn. Hơn nữa, trước những đội bóng thuộc nhóm cuối bảng như CLBHà Nội và lại được thi đấu trên sân nhà, chiến thắng là nhiệm vụ đươngnhiên phải hoàn thành. Vậy mà, V.NB đã đánh mất tất cả chỉ sau 17 phútđiên rồ và nối dài chuỗi thất bại lên con số 3, với 2 lần trắng tay trênsân nhà.

Giọt nước mắt lau vội của Mạnh Dũng là hình ảnh thu nhỏ của nỗi buồn,nỗi thất vọng của người Ninh Bình sau trận đấu chiều qua. Còn với CôngVinh, đó là niềm hạnh phúc chiến thắng, chính xác hơn là niềm vui chếthụt ở những giây cuối cùng. Nhưng cho dù cảm xúc của những giọt nước mắtkhông giống nhau thì nó cũng khắc họa sự nghiệt ngã của bóng đá và chỉra những vấn đề nội tại của cả 2 đội bóng để thay đổi.

Theo Báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.