David Villa được tặng... 1.000 con hạc giấy

David Villa, chânsút đang dưỡng thương của Barcelona, đã nhận được một món quà tinh thần cựckỳ có ý nghĩa

David Villa, chânsút đang dưỡng thương của Barcelona, đã nhận được một món quà tinh thần cựckỳ có ý nghĩa.

Còn nhớ vào cuối năm ngoái, tiền đạo này đã bị gãy chân khi đang cùngBarca dự giải VĐTG các CLB tại Nhật Bản. Chấn thương này đã khiến anhsớm chia tay với mùa giải năm nay. Thậm chí, nó còn đe dọa nghiệm trọngtới hy vọng khoác áo ĐT Tây Ban Nha của Villa ở VCK EURO 2012 vào tháng6 tới.

David Villa được tặng... 1.000 con hạc giấy
Villa sắp trở lại sân cỏ sau chấn thương kinh hoàng. Ảnh: Daylife

Tuy nhiên, nỗi buồn và những ám ảnh về pha chấn thương kinh hoàng ởxứ hoa Anh đào đã nguôi ngoa với Villa khi anh nhận được “liều thuốc chotrái tim” từ các CĐV Nhật Bản: 1.000 con hạc giấy.

“Ở Nhật, có rất nhiều người hâm mộ David Villa. Chấn thương của anh ấyđã khiến tất cả bị sốc. Chúng tôi quyết định cùng nhau làm một điều gìđó thật ý nghĩa để động viên Villa. Chỉ sau một thời gian ngắn, 1.000con hạc giấy đã được hoàn tất để gửi tới tiền đạo này”, Hiroki Nakano-Chủ tịch hội CĐV Barcelona ở Nhật Bản, cho biết.

Theo truyền thuyết của người Nhật, nếu gấp đủ 1.000 hạc giấy, một điềuước của bạn sẽ trở thành hiện thực. Qua món quà kể trên, các CĐV Nhậtmuốn bày tỏ mong ước chấn thương của David Villa sớm bình phục. Tấm lòngcủa họ đã được đền đáp.

Mới đây, tiền đạo của Barca tiết lộ rằng mình cóthể trở lại sân cỏ ngay trong tháng 4 tới. “Món quà ngàn hạc đã giúp tôithêm vững tin trong quá trình hồi phục. Nó mang ý nghĩa lớn và có thể đãđem lại may mắn, giúp tôi sớm bình phục. Xin cảm ơn những CĐV Nhật Bảntuyệt vời”, Villa nói.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.