Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Vòng đấu thứ 3 Premier League chứng kiến sự tỏa sáng trở lại của các ngôi sao như Walcott, Arshavin hay Torres, trong khi những đại gia như MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool đã tìm lại cảm giác chiến thắng.

Vòng đấu thứ 3 PremierLeague chứng kiến sự tỏa sáng trở lại của các ngôi sao như Walcott, Arshavinhay Torres, trong khi những đại gia như MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool đãtìm lại cảm giác chiến thắng. 

Thủ môn

Simon Mignolet(Sunderland): Trong vòng đấu mà cả Ali Al Habsi và Brad Friedel đềutỏa sáng nhưng Mignolet vẫn được đánh giá cao nhất. Thủ thành Sunderlandđã có 90 phút tuyệt vời với hàng loạt pha cản phá kinh điển (đặc biệt từchối pha đối mặt với Adebayor) giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng 1-0trước Man City.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League
Terry đã chơi xuất sắc khi Chelsea thắng Stoke 2-0

Hậu vệ 

Ahmed Elmohamady(Sunderland): Khóa chặt hiệu quả bộ đôi Joleon Lescott và James Milnerbên cánh phải, Ahmed khiến Man City mất đi một miếng tấn công biên hữu hiệu.Bên cạnh đó, hậu vệ trái người Ai Cập còn thường xuyên có những pha lên bónghiệu quả bên cánh phải và đóng góp nhiều vào lối chơi của Sunderland. 

John Terry (Chelsea): Gạt bỏ sức ép nặng nề từ dư luận, Terry vẫn là bức tường thép ở hàng phòngngự giúp Chelsea giữ sạch lưới suốt 3 vòng đấu. Ở trận đấu với Stoke, Terrycòn có pha kiến thiết chuẩn xác giúp Malouda ghi bàn thắng mở tỷ số. 

Chris Samba (BlackburnRovers): Dù để thua Arsenal 1-2 nhưng nỗ lực ở hàng thủ Blackburn là rấtđáng ghi nhận. Giống Terry, Samba là thủ lĩnh không thể thay thế ở hàngphòng ngự, đồng thời luôn có những pha tranh chấp hợp lý mỗi khi đối diệncác tiền đạo Arsenal. 

Luke Young (AstonVilla): Chơi thất vọng ở hai vòng trước, Luke Young đã chơi tuyệthay trước Everton. Anh không chỉ phối hợp ăn ý cùng Ashley Young bêncánh phải mà còn thường xuyên có pha kiến thiết đẹp mắt để Heskey ghibàn thắng duy nhất đánh bại Tim Howard.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League
Arshavin vẫn là cảm hứng trong lối chơi của Arsenal

Tiền vệ 

Theo Walcott (Arsenal):Tiếp tục ghi điểm mạnh mẽ trong mắt HLV Fabio Capello, Walcott đang dầnchứng tỏ anh là niềm hy vọng hàng đầu của Arsenal lúc này. Trước Blackburn,Walcott liên tục có những pha đi bóng tốc độ bên cánh phải, đặc biệt là phaghi bàn hoàn hảo góp phần vào chiến thắng 2-1 của “The Gunners”. 

Andrey Arshavin (Arsenal):Chơi ổn định và biết cách gây đột biến nhờ tốc độ cùng kỹ thuật hoàn hảo.Chính ngôi sao người Nga có pha làm bóng không thể tuyệt vời hơn giúpWalcott ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Blackburn. 

Nani (Manchester United):Sau khi Ronaldo ra đi, Nani đang có nhiều cơ hội tỏa sáng trong màu áo MU.Anh đã chơi tuyệt hay ở cả 3 trận đấu mùa giải này. Trước West Ham, Nani đềuin dấu ấn ở cả hai bàn thắng của Rooney, Berbatov và tự mình ghi được 1bàn. 

Tiền đạo 

Dimitar Berbatov(Manchester United): Sau giai đoạn dài bị chỉ trích, Berbatov đangbừng sáng trong màu áo MU. Tiền đạo người Bungaria đã ghi bàn thắngtuyệt đẹp vào lưới West Ham ấn định thắng lợi 3-0 cho MU. Các CĐV thànhManchester đang hy vọng Berbatov sẽ tìm lại cảm hứng như thời từng khoácáo Tottenham.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League
Torres đang là ngôi sao được kỳ vọng nhất ở sân Anfield

Fernando Torres(Liverpool): Trong một tập thể nhạt nhòa, Torres thực sự là điểm sánglớn nhất của Liverpool lúc này. Tiền đạo người TBN đã có quả vô lê đẹp mắtgiúp Liverpool hạ West Brom 1-0, mang về 3 điểm vô cùng quan trọng cho đoànquân HLV Roy Hodgson. 

Mame Diouf (BlackburnRovers): Bị MU tống sang Blackburn theo dạng cho mượn nhưng Diouf đanglà tiền đạo số 1 của CLB này. Trước Arsenal, Diouf là tác giả của bàn gỡ hòa1-1. Dù đội nhà thua trận nhưng nỗ lực của Diouf vẫn xứng đáng nhận được sựkhen ngợi.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.