Đồng đội bị treo giò, Tấn Trường được "ân xá"

HLV Trần Tiến Đạicho biết, thủ môn Tấn Trường sẽ trở lại trấn giữ khung thành của SG.XT ởtrận đấu tới sau khi Minh Nhựt lĩnh áo treo giò.

HLV Trần Tiến Đạicho biết, thủ môn Tấn Trường sẽ trở lại trấn giữ khung thành của SG.XT ởtrận đấu tới sau khi Minh Nhựt lĩnh áo treo giò.

Khi trọng tài công nhận bàn thắng mở tỷsố của Timar trong trận đấu giữa SHB.ĐN và SG.XT ở lượt trận 19 vừa rồi,thủ môn Minh Nhựt (SG.XT) đã phản ứng dữ dội. Theo anh, trung vệ củaSHB.ĐN đã phạm lỗi với chính bản thân mình, nên bàn thắng là không hợplệ. Tuy nhiên, đây là quyết định hoàn toàn đúng của trọng tài chính. Vớihành động thiếu kiềm chế ấy, Ban kỷ luật đã phạt treo giò Minh Nhựt 2trận cùng với khoản tiền 5 triệu đồng.

Đồng đội bị treo giò, Tấn Trường được "ân xá"
Tấn Trường đã được trao cơ hội trở lại khi Minh Nhựt bị treo giò

Dường như biết chắc rằng, thủ môn Minh Nhựt sẽ bị cấm thi đấu, nênSG.XT đã nghĩ đến phương án “ân xá” cho thủ môn Tấn Trường để thủ thànhngười Đồng Tháp quay trở lại trấn giữ khung thành vào cuối tuần này. Bởinếu không “xóa án” cho Tấn Trường, khung thành của SG.XT sẽ rất dễ lunglay nếu đặt niềm tin vào thủ thành số 3 Viễn Phương.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng Trần Tiến Đại cho biết, Tấn Trường sẽchính thức trở lại để trấn giữ khung thành của SG.XT trong cuộc tiếp đónThanh Hóa trong trận đấu trên sân Thống Nhất vào Chủ Nhật này. Như đểkiểm chứng lại chuyên môn của Tấn Trường sau một thời gian dài khôngđược đăng ký, ông Đại còn tiết lộ, thủ môn này được chơi một hiệp đấutrong trận giao hữu với U22 Campuchia trên sân Thống Nhất vào lúc 17h00chiều nay (30/5).

Như đã thông tin, Tấn Trường bị SG.XT “treo găng”, không đăng ký thi đấutrong thời gian vừa qua do những sai lầm mang tínhhệ thống trong 3 trận thua liên tiếp dưới thời HLV Lư Đình Tuấn.Thậm chí, thủ thành này còn bị nghi ngờ là thi đấu tiêu cực.

Theo Báo bóng đá

 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.