ĐTVN bị “do thám” ngay cả trong…bữa ăn

Trong bữa ăn trưa ngày 22/11, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không chỉ bị làm phiền bởi các phóng viên nước nhà, mà còn có cả phóng viên nước ngoài, đến từ Malaysia.

Trong bữa ăn trưa ngày 22/11, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không chỉ bị làm phiền bởi các phóng viên nước nhà, mà còn có cả phóng viên nước ngoài, đến từ Malaysia.

Malaysia dường như đang có sự chuẩn bị rất kỹ cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch của mình. Dù không nằm cùng bảng nhưng đội bóng này có khá nhiều phóng viên đến Bangkok từ sớm để do thám các đối thủ ở bảng B.

Sau khi không tiếp cận được ĐTVN trên sân tập vì HLV Phan Thanh Hùng đóng băng với giới truyền thông nước ngoài, các phóng viên của Malaysia đã tìm đến tận khách sạn Golden Tulip, nơi mà ĐTVN đang đóng quân.

HLV Phan Thanh Hùng từ chối các phóng viên nước ngoài. Ảnh: SN


BHL ĐTVN bất ngờ một vì sự xuất hiện của cánh phóng viên “gà nhà” thì thực sự “choáng” khi có cả phóng viên quốc tế vào ghi hình và xin phỏng vấn HLV Phan Thanh Hùng. Không chỉ tác nghiệp, các phóng viên này còn tranh thủ hỏi các đồng nghiệp Việt Nam về thông tin ĐTVN.

Trước đó, do không được phép tiếp cận với ĐTVN, nhóm phóng viên Malaysia đã nhanh nhảu đi theo các đồng nghiệp Việt Nam lên tầng 24 của khách sạn.

Mất nhiều công sức mới có thể gặp được HLV Phan Thanh Hùng nhưng nhóm phóng viên Malaysia đã phải thất vọng khi HLV trưởng của ĐTVN vẫn giữ thái độ cương quyết như trước đó, không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Ông Hùng chỉ nói ngắn gọn, tất cả những gì các bạn muốn hỏi, cứ đặt câu hỏi tại buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai.

Không còn cách nào khác, các phóng viên Malaysia phải ra về mà chẳng “thu hoạch” được gì.

Trong những ngày qua, có rất nhiều đội quân “do thám” tới các sân tập của các đội, trong đó đội quân của Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam rất đông đảo. Để đối phó với các trinh sát này, hầu như đội nào cũng thực hiện chiêu thay đổi địa điểm, giờ tập để bẫy “việt vị”. Tuy nhiên, với kinh nghiệm tác chiến nhiều năm, các phóng viên luôn biết cách ứng phó trong hoàn cảnh khó khăn nhất.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.