Fan lại 'giật mình' khi BLV Tạ Biên Cương nói về U19

Bình luận viên (BLV) Tạ Biên Cương bình luận trận U19 VN gặp U19 Australia đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Bình luận viên (BLV) Tạ Biên Cương bình luận trận U19 VN gặp U19 Australia đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Cứ "đến hẹn lại lên", những người hâm mộ trung thành của bóng đá sau một thời gian hay một khoảng thời gian nhất định lại quan tâm đến ra những câu nói của BLV Tạ Biên Cương. Trước đây, rất nhiều câu nói của anh đã gây ra dư luận trái chiều và "gây sốt" trong cộng đồng mạng.

Hôm qua, ngày 5/09, trong trận mở màn của giải bóng đá U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood tại SVĐ Mỹ Đình giữa đội tuyển U19 Việt Nam gặp U19 Úc, BLV này đã có thêm một đoạn bình luận được nhiều fan chú ý, chia sẻ.

Đoạn bình luận được trích nguyên văn từ chương trình trực tiếp trong một pha tấn công ở phút 71 của U19 Việt Nam, như sau: “Không vào…!!!! Sau khi Anthony Bouzanis đã băng ra thì thủ môn này lại kịp lui về để thực hiện một pha ngăn cản tiếp theo. Nếu không có Anthony trong khung thành thì có lẽ đội bóng của chúng ta đã hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng rồi, sau cú đá này của Tuấn Anh...”.

Xem trực tiếp trên sóng truyền hình, nhiều người xem đã góp ý, nếu như BLV thay bằng câu “…Nếu như không có pha cản phá xuất sắc của Anthony trong khung thành thì có lẽ đội tuyển của chúng ta đã hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng”, thì có lẽ đoạn bình luận trên đã không làm cho các fan hay theo sát các trận đấu của nhà đài phải "xôn xao".

Tuy nhiên, hàng nghìn người đang theo dõi trận đấu không chú ý quá nhiều vào câu nói đó bởi họ đang bị cuốn theo sự hấp dẫn của trận đấu. Đặc biệt là pha solo qua hàng loạt các cầu thủ đội khách, rồi dứt điểm "cháy lưới" U19 Australia của Công Phượng.

Bàn thắng không những giúp U19 VN mở rộng cánh cửa tiến vào bán kết giải U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood mà còn được báo chí nước ngoài ca ngợi đó như là một khoảnh khắc tuyệt đẹp của cầu thủ họ gọi là “Messi của bóng đá Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đoạn bình luận của được nhiều fan quan tâm:

Thủ thành Anthony băng lên cản phá đường tấn công của U19 Việt Nam
Thủ thành Anthony băng lên cản phá đường tấn công của U19 Việt Nam
Cú sút xa ngay sau đó của Tuấn Anh...
Cú sút xa ngay sau đó của Tuấn Anh...
... nhưng thủ thành Anthony đã nhanh chân kịp thời trở về cản phá
... nhưng thủ thành Anthony đã nhanh chân kịp thời trở về cản phá

Theo Quốc Phổ
Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.