Giải ngân 34 triệu bảng, Arsenal có "bom tấn" trước tháng Euro 2016

Với việc quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 34 triệu bảng, Arsenal đang tiến rất gần chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka bên phía Borussia Monchengladbach.

Với việc quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 34 triệu bảng, Arsenal đang tiến rất gần chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka bên phía Borussia Monchengladbach. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất trước tháng 7 tới đây.

Mùa giải này, Francis Coquelin đã sa sút phong độ trầm trọng. Trong khi đó, Matheiu Flamini, Jack Wilshere và thủ quân Mikel Arteta thường xuyên phải vắng mặt vì lý do chấn thương. Điều đó khiến khả năng đánh chặn từ xa của Arsenal bị ảnh hưởng không nhỏ.

Hồi tháng Giêng vừa qua, Arsene Wenger đã bỏ ra 7,5 triệu bảng để mua Mohamed Elneny từ FC Basel. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của tiền vệ đánh chặn người Ai Cập cũng không thể giúp khả năng phòng ngự từ xa của Arsenal được cải thiện là mấy.

giai ngan 34 trieu bang, arsenal co "bom tan" truoc thang euro 2016 hinh anh 1

Granit Xhaka sắp trở thành người của Arsenal?

Chính vì vậy, Wenger đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Monchengladbach trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, “Giáo sư” đã hâm mộ tài năng của ngôi sao người Thụy Sĩ từ lâu.

Vào mùa hè năm 2017, điều khoản giải phóng hợp đồng của Xhaka sẽ giảm xuống còn 19,7 triệu bảng. Tuy vậy, Wenger muốn đưa cầu thủ 23 tuổi về sân Emirates càng sớm càng tốt.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), Arsenal vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng tới đại bản doanh của Monchengladbach với hy vọng nhanh chóng “chốt hạ” thương vụ này trước khi EURO 2016 khởi tranh. Ngoài mức phí chuyển nhượng “khủng”, đội bóng thành London cũng sẵn sàng cấp cho Xhaka bản hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm với mức lương hậu hĩnh.

Giới chuyên môn cho rằng, lời đề nghị mà Arsenal vừa đưa ra khiến Monchengladbach khó có thể từ chối. Mặt khác, Xhaka vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Vì vậy, không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ "phát nổ".

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.