Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên

Premier League có thể không có Messi hay Ronaldo, nhưng giải Ngoại hạng Anh mùa tới rất đáng chờ đợi với cuộc chiến của những Super-Manager.

Premier League có thể không có Messi hay Ronaldo, nhưng giải Ngoại hạng Anh mùa tới rất đáng chờ đợi với cuộc chiến của những Super-Manager.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 1.

 HLV Mourinho đang chờ thời khắc được phía MU thông báo chính thức thay thế Van Gaal.

Trong ngày MU hạ Crystal Palace để vô địch FA Cup, người hâm mộ bóng đá Anh thậm chí lại quan tâm nhiều hơn tới thông tin HLV Jose Mourinho sẽ thay thế Van Gaal dẫn dắt đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Kịch bản nghiệt ngã với Van Gaal và thực tế là chiến lược gia người Hà Lan đã chính thức bị sa thải. Vấn đề lúc này chỉ là thời điểm nào MU sẽ công bố Mourinho về tiếp quản đội chủ sân Old Trafford mà thôi.

Premier League có thể không có Messi hay Ronaldo, nhưng giải đấu hạng cao nhất xứ Sương mù đang sắp bước vào mùa giải bùng nổ những siêu huấn luyện viên. Hãy xem những nhà cầm quân nào đã và đang trên đường tới nước Anh.

Đó là Jose Mourinho, Pep Guardiola, Klopp, Wenger, Pochettino, Conte và dĩ nhiên, không ai có thể bỏ qua cái tên Ranieri, gã thợ hàn người Italia vừa cùng với Leicester tạo nên một chiến tích lịch sử trong bóng đá hiện đại với chức vô địch Premier League 2015/16.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 2.

 Premier League mùa tới hứa hẹn sẽ là cuộc chiến rất khốc liệt trên băng ghế chỉ đạo.

Có một điểm chung lớn nhất, tất cả họ đều là những nhà cầm quân lừng lẫy ở châu Âu. Tên tuổi của họ thậm chí còn nổi tiếng hơn cả các học trò.

Jose Mourinho, người tự ví mình là Special One, kiêu ngạo, một chuyên gia sưu tầm danh hiệu. Guardiola ma thuật, người đã đưa tiki-taka lên đến đỉnh cao với triều đại hoàng kim của Barcelona sắp đến Man City. Ở Anfield, dù chỉ mới 1 năm làm việc với Liverpool, nhưng Klopp đã gợi lại hơi thở của những huyền thoại Bill Shankly và Kenny Dalglish.

Ở Arsenal là một giáo sư Wenger chưa bao giờ bị văng khỏi tốp 4. Cùng với Pochettino, Tottenham cũng vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ, từng có thời điểm cạnh tranh chức vô địch với Leicester. Trong khi đó, Chelsea cũng đang chờ ngày ra mắt HLV Conte, chiến lược gia cực thành công với Juventus và hiện là thuyền trưởng của ĐT Italia.

Ngoài những nhà cầm quân nổi tiếng kể trên, Premier League còn có rất nhiều huấn luyện viên đầy tham vọng như Bilic, Koeman và rất có thể là Unai Emery nữa, nếu Everton thuyết phục thành công chiến lược gia vừa giúp Sevilla vô địch Europa League về sân Goodison Park.

Với cuộc đấu trí giữa những Super-Manager, Premier League mùa tới không chỉ khốc liệt ở đường đua vô địch, mà cuộc chiến tốp 4 hay lọt vào tốp 6 cũng được dự đoán sẽ rất khó lường.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 4.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 5.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 6.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 7.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 8.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 9.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 10.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 11.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 12.

Mourinho dẫn dắt MU và cuộc chiến của những siêu huấn luyện viên - Ảnh 13.

 Premier League mùa tới sẽ rất khó lường khi quy tụ hầu hết những chiến lược gia danh tiếng nhất thế giới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.