Nhậu say khướt, sao Juve gây tai nạn giao thông liên hoàn

Hậu vệ Martin Caceres của Juventus vừa gây tai nạn xe hơi sau khi đã uống rượu say mềm.

Hậu vệ Martin Caceres của Juventus vừa gây tai nạn xe hơi sau khi đã uống rượu say mềm.

Đêm qua, Martin Caceres lái xe đi chơi ở thành phố Torino (Italia). Trên đường đi từ Unione Sovietica đến Giambone, hậu vệ Juve đã tự gây tai nạn liên hoàn. 

tainanchuand-4e8f9
Martin Caceres gây tai nạn liên hoàn

Cụ thể, chiếc xe Ferrari của Caceres đi sai làn đường, bị mất kiểm soát rồi đâm vào lề đường bên cạnh dải phân cách giữa, chiếc xe này tiếp tục đâm vào một xe buýt và cú đâm liên hoàn chỉ dừng lại khi chiếc Ferrari bị kẹt giữa hai chiếc xe hơi khác đang đậu gần đó.

Rất may, sau cú đâm xe liên hoàn, Caceres không gặp phải chấn thương nào. Tuy nhiên, ngôi sao Juve đã phải nhận án phạt do lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. 

Theo đó, hậu vệ người Uruguay phải nộp phạt 1.000 euro và bị tước giấy phép lái xe, do kết quả kiểm tra cho thấy Caceres có nồng độ cồn trong hơi thở vượt quá mức cho phép. Chiếc xe Ferrari của Caceres bị tạm giữ hành chính trong vòng 180 ngày.

tainan-2566a
Chiếc xe Ferrari của Caceres bị tạm giữ hành chính trong vòng 180 ngày.

Về phần Juventus, đội bóng đang xem xét đưa ra án phạt cho thói vô kỷ luật của cầu thủ này. Tai nạn xảy ra một ngày trước khi nhà ĐKVĐ Serie A có cuộc tiếp đón Sevilla tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

tainan2-63e0e
Caceres đối mặt với án phạt của CLB Juve vì thói vô kỷ luật

Hồi tháng 3/2013, Martin Caceres cũng đã gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đang lái xe về nhà sau trận đấu của Juventus với Bologna. Chiếc xe Porche của Caceres đang chạy với tốc độ cao thì bất ngờ bị đâm bởi một chiếc xe tải đang cố vượt đèn đỏ. Tai nạn thảm khốc khiến cho siêu xe của hậu vệ này bị vỡ vụn còn bản thân anh bị một vết thương lớn ở đầu và gò má.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.