Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro có thể cản bước Mourinho tới Man Utd

Vụ kiện tụng với bác sĩ Eva Carneiro có thể khiến Mourinho phải tạm gác lại ý định trở thành HLV của quỷ đỏ thành Manchester.

Vụ kiện tụng với bác sĩ Eva Carneiro có thể khiến Mourinho phải tạm gác lại ý định trở thành HLV của quỷ đỏ thành Manchester.

Ngay trong trận đấu mở màn Premier League 2015/16, Mourinho và Carneiro đã cãi vã nảy lửa bên ngoài đường pít. Nguyên nhân khiến Mourinho tức giận là vì Carneiro cùng các cộng sự đã tự ý vào sân chăm sóc cho Eden Hazard bị chấn thương mà không được sự đồng ý của ông, gián tiếp khiến Chelsea chỉ còn thi đấu với 9 người.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro có thể cản bước Mourinho tới Man Utd - Ảnh 2.

Sau sự cố trên, Mourinho đã cấm Eva Carneiro tham gia các hoạt động của Chelsea, dẫn tới việc nữ bác sĩ xinh đẹp cũng đã nộp đơn xin nghỉ việc, rồi đâm đơn kiện Chelsea và HLV Mourinho ra tòa.

Hôm thứ 2 vừa qua, Eva Carneiro và phía Chelsea, bao gồm cả ông chủ Roman Abramovich, đã cùng tham gia vào buổi điều trần kín diễn ra tại London, Anh. 

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro có thể cản bước Mourinho tới Man Utd - Ảnh 3.

Phía Eva Carneiro yêu cầu CLB Chelsea bồi thường vì đã vô cớ phân biệt đối xử với nữ bác sĩ người Gibraltar. Bên cạnh đó, HLV Mourinho phải công khai xin lỗi người cộng sự cũ trên các phương tiện truyền thông. Sau 6 tiếng, buổi điều trần kết thúc mà không đạt được bất cứ thỏa thuận nào. HLV Mourinho thậm chí còn không có mặt ở tòa án.

Việc đôi bên không đạt được thỏa thuận hòa giải có nghĩa là một phiên tòa công khai gần như chắc chắn sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới. Đến lúc đó, Mourinho sẽ buộc phải ra mặt, khiến kế hoạch tới Man Utd của ông có thể bị đổ bể.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro có thể cản bước Mourinho tới Man Utd - Ảnh 4.

 Kế hoạch tới Man Utd của Mourinho có thể đổ bể.

 Nguyên do là bởi Mourinho khó có thể toàn tâm toàn ý xây dựng lại Man Utd trong thời điểm mà ông sẽ phải liên tục dự các phiên tòa. Bên cạnh đó, BLĐ Quỷ đỏ cũng khó lòng mà chấp nhận thuê một HLV lại đang dính dáng tới những chuyện scandal không đáng có.

Dễ dàng nhận thấy HLV Mourinho chính nút thắt của vụ kiện. Ông là người châm ngòi cho mâu thuẫn, dẫn tới việc bác sĩ Carneiro rời Chelsea và đâm đơn kiện để làm cho ra nhẽ mọi việc. Bản thân luật sư của bác sĩ Carneiro cũng nhiều lần nhấn mạnh tới thông điệp "HLV Mourinho phải công khai xin lỗi" tại phiên tòa. 

Có lẽ chỉ cần Mourinho chịu nhượng bộ, mọi việc sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Nhờ đó, cựu chiến lược gia của Chelsea cũng có thể thoải mái đàm phán với Man Utd. Tuy nhiên, cái tôi quá lớn của HLV Mourinho đang khiến cho mọi việc trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro có thể cản bước Mourinho tới Man Utd - Ảnh 5.

 Vụ kiện tụng giữa Carneiro và Mourinho vẫn chưa có hồi kết.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.