Phát hiện vợ ngủ với đồng đội, cầu thủ tự ái tuyên bố rời câu lạc bộ

Cầu thủ Jonas Borring đang không biết giấu mặt vào đâu sau khi phát hiện ra cô vợ Kira hẹn hò với người đồng đội ở CLB Randers FC (Đan Mạch).

Cầu thủ Jonas Borring đang không biết giấu mặt vào đâu sau khi phát hiện ra cô vợ Kira hẹn hò với người đồng đội ở CLB Randers FC (Đan Mạch).

Phát hiện vợ ngủ với đồng đội, cầu thủ tự ái tuyên bố rời câu lạc bộ - Ảnh 1.

 Jonas Borring và vợ đã li thân vào cuối năm 2015.

Cuối năm ngoái, Kira nói rằng cô không muốn sống với Jonas Borring nữa và cặp đôi này hiện sống li thân. Muốn níu kéo hạnh phúc và chờ đợi vào sự thay đổi của vợ, tiền vệ 31 tuổi này thuyết phục Kira ở lại sống chung nhà cùng với hai đứa con.

Vì chưa giải quyết ở tòa, nên về nguyên tắc Kira và Jonas Borring vẫn là một cặp vợ chồng. Song có vẻ như nỗ lực của Jonas Borring là vô nghĩa bởi cô vợ Kira đã không còn chút tình cảm nào với tuyển thủ từng 8 lần khoác áo ĐT Đan Mạch.

Đành rằng hết duyên hết nợ và có thể đi kiếm tìm một hạnh phúc mới. Nhưng thật trớ trêu, yêu ai không yêu, cô vợ Kira lại ăn nằm với Christian Keller, thủ quân và là người đồng đội của Jonas Borring ở Randers FC.

Phát hiện vợ ngủ với đồng đội, cầu thủ tự ái tuyên bố rời câu lạc bộ - Ảnh 2.

 Thật trớ trêu, cô vợ Kira lại léng phéng với người đồng đội Christian Kellers ở Randers FC khiến Jonas Borring xấu hổ. 

"Chúng tôi sống chung một nhà với hai con, vẫn là một cặp vợ chồng. Cô ấy đã làm xáo trộn mọi điều, mối quan hệ giữa tôi, cô ấy và cả Christian Keller nữa. Keller đã phá vỡ nguyên tắc trong phòng thay đồ, đó là không léng phéng với vợ hoặc bạn gái đồng đội. Hăn đã đâm sau lưng tôi", Jonas Borring nói như muốn khóc trên Ekstra Bladet.

Randers FC hiện đã cho Jonas Borring nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau cú sốc lớn về tâm lý. "Chúng tôi có sự đồng cảm với Jonas Borring và lúc này cậu ấy cần sự yên tĩnh. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn định", Giám đốc thể thao Ole Nielsen của Randers FC thông cảm với tình cảnh khóc dở mếu dở của Jonas Borring.

Jonas Borring mới đây đã gia hạn với Randers FC, nhưng sau sự cố bị vợ "cắm sừng" với đồng đội, tiền vệ 31 tuổi cảm thấy vô cùng xấu hổ và tự ái. Jonas Borring khẳng định anh sẽ không bao giờ chơi bất kỳ trận đấu nào nữa cho đội bóng này.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.