Ronaldo cáu tiết vì bị kiểm tra doping bất ngờ

Chưa hết chán nản vì không ghi được bàn thắng, Ronaldo lại cảm thấy khó chịu hơn gấp bội khi bị kiểm tra doping.

Chưa hết chán nản vì không ghi được bàn thắng, Ronaldo lại cảm thấy khó chịu hơn gấp bội khi bị kiểm tra doping.

Trong trận đấu với PSG tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Ronaldo sở hữu không ít cơ hội ghi bàn cho Real. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém duyên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể xuyên thủng mành lưới của đội bóng giàu có nước Pháp.

Ở cuối trận đấu, Ronaldo còn bị làm phiền khi một fan cuồng tự ý lao vào sân ôm chầm lấy siêu sao Real Madrid. Chưa hết bực tức vì những gì diễn ra trên sân đấu, Ronaldo lại cảm thấy khó chịu hơn gấp bội khi bị kiểm tra doping.

Ngay sau khi cuộc đối đầu giữa PSG và Real Madrid kết thúc, Cơ quan kiểm tra doping của LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã dẫn Ronaldo đi kiểm tra doping. Quả bóng vàng FIFA 2014 tỏ rõ tâm trạng chán nản, khó chịu và buộc miệng nói: “Luôn luôn là tôi”.

ronaldo_anh3-82a58
Siêu sao Real tức giận nói: "“Luôn luôn là tôi”.

Là ngôi sao hàng đầu thế giới, Ronaldo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Việc được chụp một kiểu ảnh cùng siêu sao Real Madrid là mơ ước của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới và cô vợ của Thiago Silva cũng không phải là ngoại lệ.

Trên trang Twitter cá nhân, Isabelle Silva hào hứng đăng tấm hình “tự sướng” cùng Ronaldo và viết: “Tôi không thể nào bỏ lỡ cơ hội này…”.

ronaldo_anh1-c9701
Cô vợ Thiago Silva hào hứng khoe ảnh "tự sướng" cùng Ronaldo sau trận PSG hòa Real không bàn thắng


Được biết, bức ảnh của hai người chụp tại Brazil nhưng được Isabelle Silva đăng tải ngay sau trận hòa không bàn thắng giữa PSG và Real Madrid. Có vẻ cô vợ Thiago Silva không mấy quan tâm tới thành tích thi đấu của đội bóng mà chồng cô đang làm đội trưởng và chỉ thể hiện niềm phấn khích khi được chụp hình cùng Ronaldo.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.