Ronaldo ngạo mạn sau chiến tích lẫy lừng

Sau loạt đá penalty cân não, Real Madrid là những người may mắn hơn và đã trở thành nhà vô địch Champions League mùa giải 2015/16.

Sau loạt đá penalty cân não, Real Madrid là những người may mắn hơn và đã trở thành nhà vô địch Champions League mùa giải 2015/16.

Phát biểu sau trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo không giấu được niềm hân hoan của bản thân. Anh cho biết:

"Chiến thắng hôm nay thật sự rất đặc biệt. Chiếc cúp Champions League lần thứ 11 của CLB xứng đáng với những cố gắng của các cầu thủ và sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM. Nó đúng là khoảnh khắc kì diệu.

Trước đó, tôi đã nói với HLV Zidane về việc mình sẽ ghi một bàn thắng và nó thực sự đến rồi.

Hôm nay, tôi vẫn chưa thấy gia đình mình nhưng chiến thắng này là dành cho họ, cả NHM nữa. Rất cảm ơn tất cả".

Ronaldo ngạo mạn sau chiến tích lẫy lừng - Ảnh 2.

Real Madrid đã lên giành được cúp vô địch Champions League mùa giải 2015/16.

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi ghi bàn quyết định, chân sút người Bồ chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng đó là điều bình thường trong bóng đá. Tôi ghi bàn để giành chiến thắng Champions League và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải đấu này".

CR7 cũng nhận xét về vị chiến lược gia người Pháp, Zidane. Người đã dẫn dắt Kền kền trắng đi đến với cúp vô địch lần thứ 11:

"Zidane đã làm được một việc phi thường nhưng rất xứng đáng. Tôi mừng cho ông ấy".

Ronaldo ngạo mạn sau chiến tích lẫy lừng - Ảnh 3.

 Ronaldo đá quả penalty quyết định.

Về phía HLV Atletico Madrid, Simeone, ông lại tiếp tục có một thất bại trong trận Chung kết Champions League với đội bóng cùng thành phố.

Vị chiến lược gia này chia sẻ:

"Xin chúc mừng Real Madrid, họ đã có loạt sút penalty tốt hơn và hoàn thành được mục tiêu Undecima. Chúng tôi khởi đầu trận đấu khá tệ. Sau đó, các cầu thủ đứng vững, gỡ hoà nhưng Atletico vẫn không tận dụng được cơ hội khi đối thủ sơ hở.

Sau đó các cầu thủ mệt mỏi. Thật sự thất bại trong 2 trận chung kết là điều khá tệ. Có lẽ chúng tôi cũng mất thời gian để chữa lành vết thương này.

Trong bất cứ trận chiến nào, người chiến thắng bao giờ cũng cảm thấy tuyệt vời. Real đang rất hạnh phúc vì họ giành được điều đó. Chúng tôi không thể đánh bại họ. Có lẽ, tôi nên suy nghĩ về mình nhiều hơn".

Ronaldo ngạo mạn sau chiến tích lẫy lừng - Ảnh 4.

Atletico có bàn thắng gỡ hoà 1-1 của trận đấu.

Tuy nhiên, HLV này cũng không quá bi quan bởi việc lọt vào Chung kết Champions League 2 lần trong 3 năm quả là một chiến tích tuyệt vời:

"Tôi không muốn nói theo cảm xúc hay cảm giác. Tôi thích suy nghĩ và phản ánh lại hơn. Chúng tôi đã thua hai trận chung kết, thật sự không dễ dàng gì. Tuy nhiên, việc lọt vào đến trận cuối này 2 lần trong vòng 3 năm khiến tôi cực kì hài lòng.

Tôi không biết thất bại ở Lisbon hay Milan đau khổ hơn nhưng khi nhìn những CĐV trả tiền để xem trận đấu hôm nay và nhận lấy thất bại, tôi cực kì đau lòng.

Hôm nay tôi nói với cầu thủ của mình rằng đừng khóc bởi vì các bạn đã cố gắng hết mình. Bóng đá là số phận và hôm nay không phải là ngày của Atletico Madrid".

Theo Trí thức trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.