Ronaldo nổi cáu vì không được hưởng phạt đền

Trong một tình huống gây tranh cãi, Ronaldo cho rằng hậu vệ Ba Lan đã phạm lỗi với mình và Bồ Đào Nha xứng đáng được hưởng quả 11m.

Trong một tình huống gây tranh cãi, Ronaldo cho rằng hậu vệ Ba Lan đã phạm lỗi với mình và Bồ Đào Nha xứng đáng được hưởng quả 11m.

Tình huống xảy ra ở phút 30 trận tứ kết Euro 2016 giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha. Xuất phát từ pha chuyền bóng của Nani vào vòng cấm, Ronaldo chạy đón bóng và hậu vệ Michał Pazdan đã có tác động khiến siêu sao người Bồ Đào Nha ngã sấp mặt.

Xem lại pha quay chậm, có vẻ như hậu vệ số 2 của Ba Lan đã đẩy ngã Ronaldo trong khu vực 16m50. Mặc dù vậy, trọng tài không cho Bồ Đào Nha được hưởng 11m. Sau quyết định bỏ qua pha phạm lỗi này, Ronaldo tỏ ra tức giận rồi đập tay xuống mặt cỏ.

Ronaldo nổi cáu vì không được hưởng phạt đền - Ảnh 2.

Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha xứng đáng được hưởng 11m sau tình huống phạm lỗi của Pazdan.

Nhưng nỗi bực dọc của Ronaldo cũng tan biến sau đó 3 phút khi ngôi sao trẻ Renato Sanches có pha dứt điểm tuyệt đẹp bằng chân trái gỡ hòa 1-1 cho Bồ Đào Nha. Trước đó, Ba Lan đã mở tỷ số ở phút thứ 2 do công của Lewandowski.

Trong 120 phút trận đấu với Ba Lan, Ronaldo đã có khá nhiều cơ hội nhưng không một lần khoan thủng mành lưới đối phương. Nhưng may mắn là ở loạt sút luân lưu, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã không mắc bất cứ sai lầm nào và vượt qua Ba Lan với tỷ số 5-3.

Ronaldo nổi cáu vì không được hưởng phạt đền - Ảnh 3.

Ronaldo bỏ lỡ khá nhiều tình huống trong trận tứ kết với Ba Lan.

Ở vòng bán kết, Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và xứ Wales diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 2/7 (giờ Việt Nam).

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.