Sốc với cảnh "Beckham làng đấu bò" ôm con gái 5 tháng tuổi "đại chiến" bò tót

Đấu sĩ Francisco Rivera Ordóñez bị chỉ trích dữ dội vì đã đăng bức ảnh luyện tập với bò tót khi ôm con gái 5 tháng tuổi trong tay. Tại Tây Ban Nha, anh được mệnh danh là "Beckham làng đấu bò".

Đấu sĩ Francisco Rivera Ordóñez bị chỉ trích dữ dội vì đã đăng bức ảnh luyện tập với bò tót khi ôm con gái 5 tháng tuổi trong tay. Tại Tây Ban Nha, anh được mệnh danh là "Beckham làng đấu bò".

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 1.

Hôm 24/1 vừa qua, đấu sĩ người Tây Ban Nha Francisco Rivera Ordóñez cho đăng bức ảnh anh luyện tập với bò tót, trên tay bế cô con gái 5 tháng tuổi lên trang Instagram cá nhân. 

"Màn ra mắt của Carmen. Cô bé là thế hệ đấu sĩ bò tót thứ 5 trong gia đình của chúng tôi", đấu sĩ có biệt danh "Fran" viết bình luận.

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 2.

 Nhà Francisco Rivera Ordóñez có 5 đời làm võ sĩ đấu bò.

Tuy nhiên, tấm ảnh này lại khiến đấu sĩ người Madrid phải chịu những lời chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

"Hành động đó chẳng liên quan gì tới nghệ thuật đấu bò. Hành động đó chỉ là đẩy đứa trẻ đối mặt với nguy hiểm. Nếu anh muốn mạo hiểm thì cứ việc, nhưng đừng làm thế với đứa trẻ con", tài khoản Pedro Sanchez công kích Francisco Rivera.

Gisela Caetano bình luận giận dữ: "Hiển nhiên là mạng sống của đứa con gái chẳng khiến anh ta bận tâm. Hãy để cho con vật đó sống 1 mình".

"Bức ảnh này khiến tôi buồn nôn quá", một người khác viết.

Sau khi phải nhận vô vàn lời chỉ trích, Francisco Rivera Ordóñez đã cho đăng tấm ảnh anh ngồi trên vai bố khi ông đấu bò, như để biện minh cho hành động của mình.

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 3.

Võ sĩ này viết: "Ông ngoại tôi là võ sĩ đấu bò và cha tôi cũng vậy. Tôi từng làm điều tương tự với bé Cayetana và bây giờ là với Carmen".

Francisco Rivera Ordóñez, 42 tuổi, là đấu sĩ bò tót rất nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Nhờ vẻ điển trai của mình, Francisco đã được các fan gọi với cái tên trìu mến - David Beckham của làng bò tót.

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 4.

Ngoài đời, Francisco Rivera cũng chơi khá thân với Beckham. Tình bạn của họ bắt đầu kể từ khi ngôi sao người Anh chuyển đến Real Madrid thi đấu hồi năm 2003.

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 5.

Sốc với cảnh Beckham làng đấu bò ôm con gái 5 tháng tuổi đại chiến bò tót - Ảnh 6.

 Beckham "xịn" và Beckham làng đấu bò chơi khá thân với nhau.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.