Thua đau, Mourinho cay cú ném huy chương

Không hài lòng về trận thua của đội nhà, Jose Mourinho bất ngờ ném chiếc huy chương danh dự lên khán đài lúc tiến vào phòng thay đồ.

Không hài lòng về trận thua của đội nhà, Jose Mourinho bất ngờ ném chiếc huy chương danh dự lên khán đài lúc tiến vào phòng thay đồ.

Lần đầu tiên sau 14 cuộc đấu trí với Wenger trên băng ghế huấn luyện, Mourinho phải trải qua cảm giác bại trận. Dù vậy, ông vẫn ra bắt tay chúc mừng từng cầu thủ Arsenal.
 

Mourinho ném hộp huy chương lên khán đài

 
Lúc đi vào đường hầm để trở lại phòng thay đồ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ vứt tấm huy chương trên tay lên khán đài.

Nói về kết quả trên sân Wembley, Mourinho tỏ ra khá cay cú. Ông cho rằng, Chelsea mới là đội chơi hay hơn, khi tung ra 15 cú sút về phía khung thành đối phương. Trong khi số lần dứt điểm bên phía Arsenal chỉ là 12.

"Chúng tôi mới là đội bóng xuất sắc nhất. Chelsea chơi chủ động và kiểm soát trận đấu khi thời gian giữ bóng rất nhiều. Nhưng khi đối thủ dựng xe buýt, việc xuyên thủng hệ thống phòng ngự vô cùng khó khăn.
 
 

CĐV nhí khoe "chiến lợi phẩm" tóm được


Arsenal đá với 10 cầu thủ xung quanh vòng cấm, họ dàn đội hình thành nhiều lớp với sự tổ chức tốt. Dẫu sao tôi cũng chúc mừng các Pháo thủ.

Họ có hai cơ hội rõ ràng sau những tình huống phản công. Arsenal đá thiên về chiến thuật. Sau khi ghi bàn, Wenger xua quân về phòng ngự và đã hoàn thành nhiệm vụ.

Mùa giải Premier League phía trước sẽ vô cùng khó khăn với tất cả đội bóng, bởi tính cạnh tranh ngày càng cao" - Mourinho nói.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.