Va chạm giao thông, Will Smith bị người đàn ông rút súng bắn chết

Trên đường trở về nhà đêm thứ Bảy, ngôi sao bóng bầu dục With Smith đã bị bắn chết ở New Orleans.

Trên đường trở về nhà đêm thứ Bảy, ngôi sao bóng bầu dục With Smith đã bị bắn chết ở New Orleans.

Vụ việc xảy ra vào 23h30 tối thứ Bảy (9/4) tại quận Lower Garden, New Orleans. Will Smith, 34 tuổi, đang đưa vợ về nhà trên chiếc Mercedes Benz SUV thì bị một chiếc Hummer H2 tông vào phía sau.

Sau vụ va chạm, Will Smith ra khỏi xe và xảy ra tranh cãi với Cardell Hayes, 29 tuổi, người lái chiếc Hummer H2 đã tông vào xe của anh. Bất ngờ, Hayes rút súng và bắn nhiều nhát vào người Will Smith khiến ngôi sao bóng bầu dục Mỹ chết tại chỗ.

Va chạm giao thông, Will Smith bị người đàn ông rút súng bắn chết - Ảnh 1.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Va chạm giao thông, Will Smith bị người đàn ông rút súng bắn chết - Ảnh 2.

 Racquel, vợ của Will Smith được đưa đi cấp cứu.

Theo cảnh sát, vợ của Will Smith là Racquel cũng có mặt trong xe thời điểm đó. May mắn là cô chỉ bị viên đạn găm vào chân, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó và tính mạng không bị đe dọa.

Hayes vẫn có mặt ở hiện trường lúc vụ án xảy ra và bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Có một người đàn ông ngồi cùng xe với Hayes, nhưng sau khi thẩm vấn, anh này được trả tự do vì không liên quan tới vụ việc.

Va chạm giao thông, Will Smith bị người đàn ông rút súng bắn chết - Ảnh 3.

Thủ phạm Cardell Hayes bị cảnh sát bắt giữ ngay sau vụ nổ súng.

Tin từ New Orleans cho hay, luật sư bào chữa John Fuller đã nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh cho Hayes tại ngoại, nhưng người đàn ông 29 tuổi này vẫn bị buộc tội giết người cấp độ 2 và sẽ phải ra hầu tòa trong ngày hôm nay.

Phát ngôn viên cảnh sát, ông Michael Harrison cho biết, Hayes tuyên bố anh ta hành động tự vệ. Ông Micheal Harris cũng tiết lộ thêm, thời điểm trước khi vụ án xảy ra, With Smith đã ăn tối cùng với một sĩ quan cảnh sát, người từng bị Hayes kiện vì đã bắn chết cha anh ta vào năm 2005.

The Associated Press cho hay, Hayes từng phải nhận tội sở hữu vũ khí bất hợp pháp năm 2014, cũng như tàng trữ chất ma túy. Mặc dù vậy, khẩu súng mà Hayes sử dụng để bắn Will Smith lại hoàn toàn hợp pháp.

Va chạm giao thông, Will Smith bị người đàn ông rút súng bắn chết - Ảnh 4.

 Will Smith là một biểu tượng của đội bóng bầu dục New Orleans.

Will Smith sinh ngày 4/7/1981, tại Queens, New York, khởi nghiệp trong màu áo đội Ohio. Năm 2004, Will Smith chuyển tới New Orleans Saints và gắn bó với đội tới năm 2013 trước khi gia nhập New England Patriots. 

With Smith kết hôn với Racquel, có 2 con chung và 1 người con riêng với mối quan hệ trước đó.

Theo Trí thức trẻ


cưa chân

va chạm giao thông

Will Smith

bị bắn chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.